Đỗ Thị Hà tháo niềng răng

Đúng là "cái răng, cái tóc là góc con người", nhan sắc của nàng Hậu xứ Thanh thăng hạng rõ rệt.

Lên ngôi Hoa hậu Việt Nam 2020, nhan sắc của Đỗ Thị Hà nhận về nhiều ý kiến trái chiều từ số đông khán giả. Nhiều người cho rằng nhan sắc của Đỗ Thị Hà sau đăng quang không có nhiều nổi bật. Thậm chí khi xuất hiện trong nhiều sự kiện, nàng Hậu còn để lộ nhiều khuyết điểm ngoại hình, trang điểm. Đặt biệt ngay sau khi đăng quang, nhiều khán giả nhận xét hàm răng của chân dài xứ Thanh chưa thật sự đẹp, nếu như không muốn nói là "kém xinh" hơn so với 2 Á hậu. 


Sau đêm đăng quang, Đỗ Thị Hà liền bị soi hàm răng kém xinh


Nhiều người nhận xét hàm răng của nàng Hậu bị hô và không đều đặn

Trước khuyết điểm về nhan sắc này, HH Đỗ Thị Hà đã quyết định nhờ đến phương pháp niềng răng để nâng tầm nhan sắc trước khi đi ra đấu trường quốc tế. Quyết định này của người đẹp được nhiều khán giả ủng hộ và đồng tình vì Miss World là một cuộc thi đề cao sắc đẹp tự nhiên. Để tiện cho công việc và cuộc sống hàng ngày, nàng Hậu chọn phương pháp niềng răng trong suốt. Đây cũng là phương pháp thẩm mỹ đắt tiền nhất trong các phương pháp niềng răng. 


Đỗ Thị Hà quyết định niềng răng trước thềm đi thi đấu quốc tế để nhan sắc thêm phần hoàn hảo



Chân dài chọn phương pháp niềng răng trong suốt, tuy không gây hiệu ứng “hàm răng sắt” như xưa kia nhưng có thể thấy khuôn miệng của cô vẫn có chút không được tự nhiên vì phải đeo khay

Mới đây, trên trang cá nhân, nàng Hậu đã đăng tải loạt ảnh selfie cùng chú thích tiết lộ cô vừa được tháo niềng răng. Trong ảnh, HH Đỗ Thị Hà không chỉ khoe nhan sắc xinh đẹp, nụ cười tươi tắn rạng rỡ mà còn cho thấy hàm răng sau khi tháo niềng của cô trông đều tăm tắp.



Đỗ Thị Hà khoe nhan sắc xinh đẹp sau khi tháo niềng răng


Dù bị chê là răng không thẳng đẹp, nhưng nàng hậu vẫn có lợi thế về hàm răng chắc khỏe và sáng bóng, nên liệu trình niềng răng của cô khá ngắn

Là 1 trong những người đẹp của Việt Nam chuẩn bị chinh chiến tại đấu trường nhan sắc quốc tế, HH Đỗ Thị hà được kỳ vọng sẽ nối tiếp chuỗi "intop" của Lương Thuỷ Linh - Tiểu Vy - Đỗ Mỹ Linh. Vì vậy không chỉ "tu bổ" nhan sắc, Đỗ Thị Hà cũng đang gấp rút tập luyện, trau dồi kỹ năng tiếng Anh, catwalk, thậm chí là học cách tự trang điểm, chuẩn bị trang phục để đi thi tại Miss World 2021 diễn ra tại Puerto Rico vào tháng 11 năm nay. 

Đỗ Thị Hà vào vai nữ tướng Bà Triệu trong Miss World 2021

Các cuộc thi nhan sắc trên thế giới không chỉ thu hút bởi nhan sắc hay vẻ đẹp hình thể của các thí sinh mà còn thu hút khán giả bởi màn trang phục độc đáo, mang đậm bản sắc văn hóa của mỗi quốc gia. Chỉ còn 2 tháng nữa Miss World 2021 sẽ được diễn ra tại Puerto Rico. Trong phần thi  Dances Of The World, Hoa hậu Đỗ Thị Hà sẽ hóa thân thành nữ tướng Bà Triệu. 

Xem thêm tại đây

MỤC LỤC [Hiện]