Đoàn Băng Di lên tiếng khi bị chê "thuê vệ sĩ bảo vệ khỏi cam thường": Chị thích lố đấy làm gì nhau

Trong sự kiện ra mắt phim Chị Chị em em 2, Đoàn Băng Di có mặt và đem theo dàn vệ sĩ cao to điển trai.

Liên tục gây bão khi tham gia các sự kiện, mới đây Đoàn Băng Di - nữ đại gia đình đám có mặt trong buổi ra mắt phim Chị Chị em em phần 2 của đạo diễn Vũ Ngọc Đãng-  do 2 đại mỹ nhân Minh Hằng - Ngọc Trinh  thủ vai chính.

Điều đáng nói là nữ đại gia có biệt thự 400 tỷ xuất hiện cùng dàn vệ sĩ cao to, đeo kính đen hầm hố trong sự kiện. Nhiều người cho rằng việc nữ đại gia cố ý tung vệ sĩ bao kín cả sự kiện là "làm lố" sau vụ bị chê nhan sắc thật. Đặc biệt có người bình luận Đoàn Băng Di thuê vệ sĩ bảo vệ khỏi bị chụp bằng camera thường.

Đáp lại những câu mỉa mai trên MXH, nữ đại gia chính thức lên tiếng: Tại sao Di Băng dắt dàn vệ sĩ đi họp báo phim? Vì dàn vệ sĩ của Băng có đóng phim này".

Đây cũng là bộ phim mà Băng Di lần đầu trong vai trò Giám đốc sản xuất cùng Will Vũ. Đại gia cho hay, việc cô thuê vệ sĩ là để bảo vệ sự kiện ra mắt phim của mình chứ không phải hạn chế chụp camera thường.

Rút kinh nghiệm từ lần xuất hiện bị dìm trước đó, lần này Đoàn Băng Di trang điểm nhẹ nhàng thanh lịch, nhan sắc thăng hạng vài phần. Trước đó cô từng đáp trả việc bị chê nhan sắc: “Chụp app cũng là chụp, chụp thường cũng là chụp, máy cơ cũng là chụp, máy cùi cũng là chụp, cũng là qua 1 thiết bị, hình xấu đẹp nó lệ thuộc vào mục đích người chụp và đăng thôi. Mà bộ Băng đẹp xấu nó quan trọng với mấy bạn dữ vậy sao? Băng nghĩ, chính xác nhất là mình gặp nhau trực tiếp luôn đi. Tiếp xúc nhau cái đi cho nó chuẩn luôn nè. Làm buổi họp mặt cuối năm cái nào. 5 - 7 nghìn người cho xôm nào”