Đoàn Di Băng khoe 100 cây vàng mua ngày vía Thần Tài năm ngoái khiến dân tình nức nở

Trong khi nhiều người ngồi tiếc rẻ nhìn vàng lên giá, thì nữ đại gia quận 7 cho thấy động thái chuẩn nhà giàu biết đầu tư. 

Giới buôn vàng vừa có một phiên chấn động khi giá vàng SJC trong nước tăng vượt đỉnh, cán mốc 72 triệu đồng/cây bán ra và 70 triệu đồng/cây mua vào. Trong khi dân tình còn đang phân thành nhiều luồng, người ngồi tiếc rẻ không mua vàng sớm, người tính chuyện có nên cưới lúc này hay không, thì nữ đại gia quận 7 Đoàn Di Băng đã có động thái khiến nhiều người phải trầm trồ.

Theo đó, hotmom Sài Thành vừa đăng ảnh cầm 2 cọc vàng buộc chặt bằng dây chun kèm theo caption vô cùng ngắn gọn: "Đầu tuần nhả vía may mắn cho tất cả mọi người. Vàng lên quá mấy chế ơi. Thôi mang đi cho em gái" và không quên tag luôn tên người nhận. Ngay lập tức dưới phần bình luận, nhiều cư dân mạng phải ngả mũ trước khối tài sản "khủng" của nữ đại gia. Thậm chí, có người còn vào "xin vía" mong có được công việc kinh doanh thuận lời như Đoàn Di Băng.

Cọc vàng 100 cây của Đoàn Di Băng khiến nhiều người "xin vía"

Trước đó trong ngày vía Thần Tài cách đây 1 năm, Đoàn Di Băng khiến dân tình bất ngờ khi xuống tiền mua 100 cây vàng. Khi đó, giá vàng cũng đã "đạt đỉnh" ở mức 55 - 57 triệu đồng/cây. Tính đến hiện tại, nếu như Đoàn Di Băng mang số vàng này đi bán thì cô cũng "đút túi" dễ dàng 1,5 tỷ đồng tiền lãi.

Hình ảnh 100 cây vàng do Di Băng đăng tải trước đó

Đầu tháng 1 vừa qua, vợ chồng Đoàn Di Băng cũng khiến dân tình ước ao khi khoe tậu 2 căn hộ đắt đỏ có giá trị 30 tỷ đồng. "Đầu năm đi nhận 2 căn hộ xong sang tay bán liền luôn. Con út mua chứ ai. Mà trộm vía mau lẹ lắm nha", cô viết. Theo thông tin từ nữ đại gia, sau khi biết giá trị căn hộ đắt đỏ, em gái của Đoàn Di Băng vẫn đồng ý mua. Thế nhưng, cô này chỉ chuyển khoản trước 10 triệu đồng và khi có nào có sẽ trả thêm.

Ngoài ra, em vợ doanh nhân Nguyễn Quốc Vũ còn yêu cầu vợ chồng chị gái để lại nội thất cao cấp cả hai căn và trả luôn phí quản lý, bảo trì, sau đó giao chìa khoá lại cho mình. Thương vụ buôn bán này khiến ai nghe xong cũng cảm thấy ghen tị. Bởi với cách tính toán thế này, thì đây chính là "bán như cho không". Đúng là làm họ hàng với người giàu cũng có nhiều cái lợi.