Đoàn Văn Hậu chính thức vắng mặt tại VCK U23 châu Á, tới Tây Ban Nha tập huấn cùng Heerenveen

Trong kỳ nghỉ đông này, Heerenveen sẽ tận dụng tối đa thời gian để rèn quân để sẵn sàng cho nửa sau của mùa giải. Và Văn Hậu cũng có trong kế hoạch này.

Theo thông tin từ phía HLV Park Hang-seo, ông có gửi đề nghị về trường hợp của Đoàn Văn Hậu tới Heerenveen. Vị HLV này muốn cầu thủ 20 tuổi sẽ xuất hiện trong đội hình U23 Việt Nam tại VCK U23 châu Á 2020. Tuy nhiên, giải U23 châu Á không thuộc phạm vi hệ thống thi đấu của FIFA nên mọi quyết định đều nằm ở phía Heerenveen.

Cuối cùng, đội bóng Hà Lan đã từ chối đề nghị của nhà cầm quân người Hàn Quốc. Nguyên nhân chính là do Văn Hậu đã nằm trong danh sách chuyến tập huấn giữa mùa giải trên đất Tây Ban Nha. Văn Hậu cùng đồng đội sẽ có một tuần luyện tập tại Girona (xứ Catalan). Cũng trong khoảng thời gian này, Heerenveen sẽ có một trận đấu giao hữu nhưng danh tính đối thủ tới nay chưa được xác định.

Đoàn Văn Hậu mới ra sân 1 trận cho Heerenveen từ đầu mùa.

HLV Jansen của Heerenveen nhìn nhận chuyến đi này như một cơ hội để Văn Hậu có thể gắn kết với toàn đội hơn. Bên cạnh đó, Hậu còn có cơ hội lớn ra sân trong trận giao hữu để quen với lối chơi chung. Kết thúc đợt tập huấn ngắn ngày, Heerenveen sẽ trở lại Hà Lan để chuẩn bị cho giai đoạn 2 mùa giải 2019 - 2020. Ngày 19/1/2020, Văn Hậu và đồng đội sẽ làm khách trên sân của đội bóng giàu truyền thống Feyenoord.

Văn Hậu đón Giáng sinh và Tết Dương lịch tại Hà Lan.

Trong một diễn biến khác, tờ Omrop Fryslân đưa tin cho hay, đã xuất hiện nhiều trinh sát theo dõi các trận đấu của Heerenveen thời gian qua. Thế nhưng tới nay chưa có bất cứ đề nghị chuyển nhượng chính thức nào được gửi tới SVĐ Abe Lenstra.

Theo Soha.vn


* Nội dung liên quan: