Lộ ảnh mẹ nuôi "tay trong tay" với Khánh, tình tứ nhắn nhủ một câu ngôn tình đến hoang mang

Khác hẳn với Jack, mẹ nuôi K-ICM chiều chuộng “thánh nện đàn” hết mực.

Vừa qua, cộng đồng mạng xôn xao về vụ ồn ào giữa Jack và K-ICM, khi giọng ca “Hồng Nhan” lên tiếng bị bóc lột sức lao động đến mức kiệt sức phải nhập viện. Kéo theo đó là hàng loạt những drama mới, từ việc Jack bỏ về quê bán trà sữa cho đến phía công ty ICM bị nghi ngờ cố tình dàn dựng để đổ tội cho Jack. Hiện cả 2 mẹ con KICM đều đã khóa trang cá nhân vì bị cộng đồng mạng ném đá, chỉ trích quá nhiều.

Giữa tâm bão phẫn nộ từ cộng đồng mạng, mới đây, dân mạng đã “đào” lại dòng thời gian của quản lý Jack – mẹ nuôi K-ICM từ 2 năm trước. Điều khiến dân mạng bất ngờ là bài đăng công khai của quản lý Jack và K-ICM tràn ngập ngôn tình khiến nhiều người bất ngờ.

Khác với Jack, Khánh K-ICM được mẹ nuôi cưng chiều hết mực. Nếu Jack về quê trong túi chẳng có 1 xu, chỉ đi đôi dép lê 14 nghìn thì Khánh  được mẹ nuôi cho tiền mua hẳn đôi giày của GD với giá cả trăm triệu. Nếu Jack vẫn phải “còng lưng” đi làm để cống hiến chất xám mà không được trả lương, xe phải đi trả góp thì Khánh đã được mẹ nuôi giúp đỡ “tậu” luôn chiếc xe tiền tỷ.

Trước đó, sự nuông chiều của mẹ nuôi KICM còn được dân mạng “đào lại” trong 1 show truyền hình thực tế. Cụ thể, mẹ nuôi chiều Khánh quá đà đến mức bất chấp quát lại e-kip VTV giữa trường quay, mặc dù đó là sóng truyền hình trực tiếp.