Doanh nhân Phương Hằng bật mí bí kíp “hack eo” sau 4 lần sinh nở: Nhờ "cái nịt" trị giá 20 triệu đồng

Ở tuổi ngoài 50, bà Phương Hằng khiến nhiều chị em ngưỡng mộ bởi nhan sắc trẻ trung cùng vóc dáng nuột nà. 

Quyết định “rút lui” khỏi ồn ào showbiz nhưng bà Phương Hằng vẫn là cái tên thu hút đối với khán giả. Bên cạnh những câu chuyện thú vị vén màn giới giải trí, cuộc sống xa hoa với thú chơi kim cương, vàng ròng đắt đỏ, nữ doanh nhân thành đạt còn khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi sức vóc “tuyệt phẩm” ở tuổi 51. 

Mỗi khi xuất hiện trước truyền thông bà luôn trau chuốt chỉn chu về diện mạo, toát lên vẻ sang trọng, quý phái từ thần thái đến vẻ ngoài. Trong đó vóc dáng “đồng hồ cát” là điểm nổi bật hơn cả.

Bên cạnh việc tích cực giữ dáng thì vợ ông Dũng Lò vôi còn có một bí kíp hack dáng nữa - chính là sử dụng đai lưng thần thánh. Và đương nhiên phải là thắt lưng hàng hiệu mới vừa. Chiếc belt mà nữ CEO sinh năm 1971 đặc biệt yêu thích là chiếc belt Chanel. Items này có giá khoảng hơn 20 triệu đồng.

Dù mặc váy hay quần thì thắt lưng này vẫn là vật bất ly thân của bà chủ Đại Nam. Dù vẫn sở hữu vóc dáng thon thả so với tuổi thật nhưng item này sẽ tạo độ cong cho vóc dáng của người mặc nhiều hơn. 

Đương nhiên, gu thời trang của bà còn có điểm cộng đấy chính là sự thay đổi linh hoạt các kiểu dáng, màu sắc sao cho phù hợp với trang phục mình mặc. 

MỤC LỤC [Hiện]