Đổi style "nền nã", Linh Ngọc Đàm bị chê già như "trung niên" hậu thẩm mỹ sửa mũi

Không chỉ thay đổi vài nét trên khuôn mặt, phong cách mới của Linh Ngọc Đàm cũng khiến bạn bè thân thiết phải bất ngờ.

Cô nàng streamer Linh Ngọc Đàm vốn rất ưa thích style hiện đại thiên hướng cá tính, sexy. Ấy vậy mà sau khi "dao kéo" lại cái mũi, Linh Ngọc Đàm cũng đổi sang style khác khiến nhiều người không khỏi bất ngờ. Không còn cô nàng cá tính mạnh mẽ như mọi khi, Linh Ngọc Đàm giờ lại hiền dịu, nền nã hơn hẳn. Thậm chí, màn đổi style này của Đàm tổng còn khiến cô bạn Xoài Non cũng phải hú hét vì quá lạ lẫm.

Linh Ngọc Đàm vốn được biết đến với hình ảnh cá tính và màu sắc. Phong cách của cô nàng cũng thường xoay quanh những item hiện đại và trẻ trung như áo croptop, quần jeans rách, ống suông, áo sơ mi caro,...Tuy nhiên trong loạt ảnh mới đây, Đàm tổng lại khiến nhiều người bất ngờ khi hóa thành một cô gái "hường phấn", dịu dạng đến lạ. Trong bộ ảnh, Linh Ngọc Đàm diện áo sơ mi hồng phối cùng quần da tạo cảm giác ngọt ngào và nền nã.


Màn đổi style của Linh Ngọc Đàm khiến cho Xoài Non cũng phải choáng váng. Thậm chí người chị em còn trêu đùa rằng Linh Ngọc Đàm đã đến tuổi "trung niên" rồi vì trước đó cô nàng streamer từng thề sẽ không bao giờ mặc đồ màu hồng.


Style nền nã mới của Đàm tổng quả thật là khác biệt một trời một vực so với hình ảnh trước đây của cô nàng. Không chỉ diện áo màu hồng fuchsia nổi bần bật, Linh Ngọc Đàm còn để kiểu tóc búi thấp rẽ ngôi giữa, đeo khuyên tai hồng khiến cô trông càng đằm thắm. 



Thực tế dù tuyên bố không thích màu hồng, nhưng Linh Ngọc Đàm vẫn nhiều lần từng diện trang phục có tông màu "hường" nổi bật. Tuy vậy, cô nàng vẫn ưu ái những item cá tính như áo croptop, áo nỉ, áo thun rộng nên hình ảnh vẫn thiên về hướng trẻ trung, gợi cảm chứ không phải kiểu đằm thắm, mặn mà như bộ ảnh mới. 




Linh Ngọc Đàm và những item màu "hường" trước đây có thiên hướng cá tính hơn là đằm thắm như hiện tại





Hậu nâng mũi, Linh Ngọc Đàm cũng chuộng style chín chắn, trưởng thành hơn nhiều trước đây

MỤC LỤC [Hiện]