"Đối thủ" của Ngân 98 tung ảnh khoe thân gây tranh cãi

Lily Luta táo bạo, tạo dáng che chắn vùng nhạy cảm trong bức ảnh nude nóng bỏng được chia sẻ trên trang cá nhân.

Trên trang cá nhân mới đây, hot girl Lily Luta gây chú ý khi đăng tải bức ảnh bán nude vô cùng gợi cảm. Người đẹp nóng bỏng và khiêu gợi với biểu cảm quyến rũ, tạo dáng che chắn vùng nhạy cảm trong bức ảnh bán nude. "Muốn mời anh uống chén trà. Muốn trở thành người một nhà với anh" - Lily Luta viết caption cho bức ảnh.

Tấm ảnh bán nude của cô nàng hot girl nhanh chóng thu hút sự quan tâm của cư dân mạng. Một số ý kiến dành lời khen ngợi cho nhan sắc xinh đẹp và vóc dáng nuột nà, gợi cảm của Lily Luta. Bên cạnh đó, bức ảnh bán nude của cô nàng cũng được cho là vừa phải, không phản cảm mà rất nghệ thuật

Số khác lại cho rằng, họ vẫn thích hình ảnh xinh đẹp theo kiểu búp bê, nữ tính, trong sáng của nữ diễn viên thay vì những hình ảnh "lột xác" táo bạo và có phần phản cảm này.

"Đối thủ" của Ngân 98 tung ảnh khoe thân gây tranh cãi - 1

"Đối thủ" của Ngân 98 tung ảnh khoe thân gây tranh cãi - 2

LiLy Luta từng được yêu mến bởi ngoại hình xinh xắn, đáng yêu như búp bê. Tuy nhiên, trong nhiều năm gần đây cô nàng bất ngờ theo đuổi hình ảnh sexy, gợi cảm và không ít lần gây tranh cãi vì hở bạo.

Trước đó không lâu, thời điểm cư dân mạng từng xôn xao thông tin Ngân 98 - Lương Bằng Quang đã chia tay sau một thời gian gắn bó. Theo Ngân 98, cô chia tay vì bạn trai có tính trăng hoa và có người thứ ba chen ngang vào chuyện tình cảm của cả hai. Dân mạng sau đó đồn đoán, cho rằng Lily Luta là "tiểu tam" mà Ngân 98 nhắc đến vì hình ảnh thân mật giữa cô và Lương Bằng Quang xuất hiện trên mạng xã hội. "Vô tình... từng gặp nhau thời điểm “bắt đầu”, giờ gặp lại nhau ở “kết thúc”, phải chăng là điềm báo” - nam nhạc sĩ chia sẻ ẩn ý về mối quan hệ với Lily Luta.

Sau đó, Lily Luta cũng lên tiếng phủ nhận tin đồn "người thứ 3": "Mình hoàn toàn không quan tâm và chỉ thấy tức cười khi được bạn bè gửi link cho xem. Vào khoảng năm 2016, mình đi họp báo và tình cờ gặp anh Quang. Anh có đề nghị chụp hình chung. Hôm qua là sinh nhật mình, mình có mời bác sĩ Chiêm Quốc Thái thì anh có dẫn theo anh Quang. Đó là lần thứ 2 chúng mình gặp nhau. Anh Quang đề nghị chụp hình chung, vì lịch sự mình không thể từ chối, mình không muốn bị mang tiếng chảnh."

"Đối thủ" của Ngân 98 tung ảnh khoe thân gây tranh cãi - 3

Lily Luta từng vướng tin đồn là "người thứ 3" chen ngang chuyện tình của Ngân 98 và Lương Bằng Quang.

Lilly Luta tên thật là Nguyễn Thị Lượm, gây chú ý với gương mặt xinh như búp bê. Sau này cô còn đoạt giải nữ sinh có gương mặt khả ái nhất cuộc thi Miss Ngôi sao 2012. Tuy nhiên, phải tới khi công khai chuyện tình cảm với hot boy "Giọng hát Việt 2012" - Bùi Anh Tuấn, cái tên Lilly Luta mới thực sự "nổi như cồn" trong showbiz.

Kể từ khi chia tay với chàng ca sĩ nổi tiếng vào năm 2013, sự nghiệp của Lilly Luta bắt đầu có những bước chuyển đầy khởi sắc. Song song với công việc làm người mẫu ảnh, người đẹp sinh năm 1992 còn tham gia đóng phim,  đóng MV, quảng cáo... Cô nàng hot girl cũng không ngại thừa nhận chuyện "dao kéo" để trở nên xinh đẹp như hiện tại.