Đời thường của 3 nữ diễn viên cùng đóng 1 vai trong "Trạm cứu hộ trái tim"

Có tới ba diễn viên vào vai nữ chính Ngân Hà của "Trạm Cứu Hộ Trái Tim" ở các độ tuổi khác nhau.

Trong Trạm Cứu Hộ Trái Tim, nhân vật nữ chính Ngân Hà có nhiều đoạn hồi tưởng về quá khứ để giải thích cho những biến cố hiện tại. Chính vì vậy, có tới ba diễn viên cùng đóng vai Ngân Hà trong các thời điểm khác nhau. Đó là Chu Diệp Anh - giai đoạn thơ ấu, Linh Chi - thời kỳ thiếu nữ và Hồng Diễm - hiện tại.

Chu Diệp Anh

Đời thường của 3 nữ diễn viên cùng đóng 1 vai trong

Chu Diệp Anh sinh năm 2011 tại Hà Nội, là một trong những "sao nhí" đình đám hiện nay. Bước chân vào làng nghệ thuật từ khi mới 5 tuổi, đến nay Diệp Anh đã có trong tay hơn 10 vai diễn lớn nhỏ, được nhiều khán giả “nhớ mặt đặt tên” qua các bộ phim nổi đình đám, ăn khách nhất màn ảnh Việt như: “Ngược chiều nước mắt”, “Hướng dương ngược nắng”, “Ông ngoại tuổi 30”,  "Thương ngày nắng về"...

Chu Diệp Anh từng được mệnh danh là "cô bé sinh ra để thi Hoa hậu", từng nhận được bằng khen danh giá trong diễn xuất ở Liên hoan phim Châu Á Thái Bình Dương, tổ chức ở Los Angeles Mỹ vào năm 2022.

Đời thường của 3 nữ diễn viên cùng đóng 1 vai trong

Cha mẹ ủng hộ Chu Diệp Anh tham gia showbiz khá sớm để theo đuổi đam mê nghệ thuật nhưng vẫn luôn dạy con ý thức về vấn đề học tập. "Trước đây, cháu còn học mầm non thì việc thỉnh thoảng đi diễn, đi chụp không ảnh hưởng nhiều. Nhưng từ khi cháu vào lớp 1, tôi luôn ưu tiên việc học của con lên hàng đầu. Chỉ khi nào có chương trình lớn mời, tôi mới để con đi chụp vào buổi sáng hoặc buổi chiều và đi học bình thường vào buổi còn lại. Tôi chưa bao giờ cho con nghỉ học cả ngày để đi diễn”, mẹ Chu Diệp Anh chia sẻ.

Về con đường nghệ thuật của Diệp Anh, mẹ cô bé cũng bày tỏ: “Vợ chồng tôi không bao giờ gượng ép con. Chúng tôi quan niệm trẻ con sẽ không thể tự nhiên khi bị gượng ép và tất cả phải dựa vào năng khiếu sẵn có của bạn ấy”, mẹ sao nhí chia sẻ.

Linh Chi

Đời thường của 3 nữ diễn viên cùng đóng 1 vai trong

Diễn viên Linh Chi (tên đầy đủ Nguyễn Thị Linh Chi, sinh năm 2000 tại Thái Nguyên) trong vai Ngân Hà tuổi 18. Nhân vật này là thiên kim tiểu thư, có khí chất sang trọng và thanh lịch nhưng cô bị khán giả chê diễn đơ, thoại khó nghe và không lột tả được phiên bản trẻ của nữ chính do Hồng Diễm thủ vai.

Đời thường của 3 nữ diễn viên cùng đóng 1 vai trong

Trước những đánh giá chưa được tích cực này, Linh Chi lên tiếng giải thích và tự nhận mình còn nhiều thiếu sót nên sẽ cố gắng khắc phục nhược điểm ở những vai diễn sau.

Linh Chi bắt đầu được chú ý khi đăng quang cuộc thi "Hoa khôi Thanh niên thanh lịch thành phố Thái Nguyên 2017". Lên đại học, Linh Chi theo học ngành Công tác xã hội, Đại học Lao động - Xã hội, Hà Nội.

Đời thường của 3 nữ diễn viên cùng đóng 1 vai trong

Năm 2019, Linh Chi đăng ký thi tuyển khóa đào tạo diễn viên phim truyền hình của Trung tâm Sản xuất phim truyền hình, Đài Truyền hình Việt Nam (VFC). Linh Chi khởi đầu nghiệp diễn viên bằng các vai nhỏ trong một số phim sitcom (hài kịch tình huống) như "Nhật ký tân binh", "Ba chàng lính", "Gia đình đại chiến". Đến năm 2023, nữ diễn viên mới có cơ hội thử sức ở các bộ phim truyền hình của VFC phát sóng trong khung giờ vàng.

Ngoài đời, Linh Chi được khen có nhan sắc ngọt ngào, gợi cảm. Người đẹp hiện thu hút hơn 25.000 lượt theo dõi trên Facebook, "đắt show" làm mẫu ảnh, đóng quảng cáo. 

Hồng Diễm

Hồng Diễm là gương mặt nhận được sự quan tâm và yêu thương của khán giả Việt nhờ vẻ đẹp dịu dàng và loạt vai diễn ấn tượng trong các bộ phim như: Hoa Hồng Trên Ngực Trái, Hướng Dương Ngược Nắng, Cả Một Đời Ân Oán, Cầu Vồng Tình Yêu... Mới đây nhất, nữ diễn viên trở lại màn ảnh với bộ phim Trạm Cứu Hộ Trái Tim và tiếp tục gây thương nhớ cho người xem. Dù đã bước sang tuổi 41 và trải qua hai lần sinh nở nhưng Hồng Diễm vẫn ghi điểm tuyệt đối với nhan sắc xinh đẹp, trẻ trung.

Trong suốt sự nghiệp diễn xuất, Hồng Diễm nổi tiếng khi luôn nói không với các phân đoạn quá thân mật. Hồng Diễm khẳng định, cô từ chối cảnh nóng vì mình đã có gia đình.

Hồng Diễm kết hôn năm 25 tuổi nhưng hiếm khi chia sẻ về chuyện đời tư lên mạng xã hội hoặc trong các buổi phỏng vấn. Được biết, ông xã của Hồng Diễm hơn cô 12 tuổi, là một doanh nhân, không hoạt động nghệ thuật. Sau 15 năm về chung nhà, cả hai có 2 người con, 1 trai, 1 gái thừa hưởng nhan sắc xinh đẹp của mẹ. Đến hiện tại, Hồng Diễm vẫn quyết định giữ kín các thông tin về chồng, bao gồm cả diện mạo của anh.

Trong các cuộc phỏng vấn, Hồng Diễm tiết lộ, chồng đã tạo cho mình sự tin tưởng, tình cảm bền chặt cho nên cô chưa hề “cảm nắng” khi đóng cảnh tình cảm với bạn diễn. Đặc biệt, ông xã cô rất chiều chuộng vợ con, không quá lãng mạn, thường thể hiện tình cảm thông qua hành động.