Đông Nhi xinh đẹp ngút ngàn khi lên đồ sang chảnh "sống ảo", nhưng lại gây lo lắng vì khoảnh khắc nguy hiểm với mẹ bầu

Hình ảnh mới nhất của Đông Nhi đã nhận nhiều lời khen vì quá sang chảnh, thần thái nhưng vẫn khiến công chúng phải nhắc nhở.

Tháng 4/2020, Đông Nhi khiến người hâm mộ không khỏi vui mừng và hào hứng khi xác nhận đã mang thai con đầu lòng sau gần 1 năm kết hôn. Trong suốt thời gian mang thai, nữ ca sĩ vẫn vui vẻ tụ họp hội bạn bè và tự tin khoe nhan sắc ngày càng rạng rỡ.

Bằng chứng là mới đây, Đông Nhi tiếp tục trở thành tâm điểm chú ý khi đăng lại loạt ảnh khoe nhan sắc xinh đẹp, mặn mà ở tháng thứ 7 thai kỳ. Tuy nhiên, những hình ảnh này đã khiến dân tình vô cùng lo lắng khi người đẹp "chơi lớn", trèo hẳn lên cửa sổ và kiễng chân để chụp ảnh. Ngay lập tức, một số khán giả đã để lại bình luận nhắc nhở, hy vọng Đông Nhi cẩn trọng để đảm bảo an toàn cho cả mẹ và bé. Bên cạnh đó, cũng có vài ý kiến dành lời khen vì độ năng động của mẹ bầu.

Đông Nhi xinh đẹp ngút ngàn khi lên đồ sang chảnh sống ảo, nhưng lại gây lo lắng vì khoảnh khắc nguy hiểm với mẹ bầu - Ảnh 2.

Đông Nhi Đăng tải loạt ảnh khoe nhan sắc ngày càng xinh đẹp, mặn mà.

Đông Nhi xinh đẹp ngút ngàn khi lên đồ sang chảnh sống ảo, nhưng lại gây lo lắng vì khoảnh khắc nguy hiểm với mẹ bầu - Ảnh 3.

Tuy nhiên, khoảnh khắc người đẹp trèo lên cửa sổ và kiễng chân để chụp hình đã khiến nhiều người vô cùng lo lắng.

Đông Nhi xinh đẹp ngút ngàn khi lên đồ sang chảnh sống ảo, nhưng lại gây lo lắng vì khoảnh khắc nguy hiểm với mẹ bầu - Ảnh 4.

Một vài ý kiến khuyên Đông Nhi nên cẩn thận hơn để đảm bảo an toàn cho cả mẹ và bé.

Trước đó, Đông Nhi cũng từng khiến nhiều người lo lắng khi trình diễn cực sung trên đôi giày cao gót lúc mang thai. (Clip: Sưu tầm)

Đông Nhi xinh đẹp ngút ngàn khi lên đồ sang chảnh sống ảo, nhưng lại gây lo lắng vì khoảnh khắc nguy hiểm với mẹ bầu - Ảnh 6.

Những hình ảnh mang giày cao gót trong show diễn của người đẹp.

Đông Nhi xinh đẹp ngút ngàn khi lên đồ sang chảnh sống ảo, nhưng lại gây lo lắng vì khoảnh khắc nguy hiểm với mẹ bầu - Ảnh 7.

Đông Nhi và Ông Cao Thắng hiện đang rất nóng lòng chờ ngày thiên thần nhỏ chào đời.

Ảnh: Facebook nhân vật