Động thái lạ của Nathan Lee

Trên mạng xã hội, cư dân mạng bàn luận về "sự bất ổn" của ca sĩ Nathan Lee với sự tiếc nuối.
Động thái lạ của Nathan Lee- Ảnh 1.

Ca sĩ Nathan Lee vốn được đánh giá cao với giọng ca trầm ấm

Nathan Lee trong mắt khán giả yêu nhạc là một công tử "ngậm thìa vàng" từ khi sinh ra. Hơn thế, khi về Việt Nam tham gia nghệ thuật, Nathan Lee nhanh chóng sở hữu lượng lớn khán giả yêu mến vì thực tài. Sở hữu ngoại hình cùng với giọng hát được đánh giá cao, Nathan Lee được dự báo trở thành ca sĩ được yêu mến.

Và Nathan Lee đã đạt được thành tựu như mong muốn. Chỉ tiếc, điều này là chuyện của ngày hôm qua. Những năm gần đây, Nathan Lee khiến khán giả lo lắng. Thậm chí, nhiều người còn bày tỏ sự tiếc nuối bởi sự đi xuống rõ rệt của Nathan Lee.

Nếu trước đây, Nathan Lee thông minh và từ tốn trong giao tiếp thì nay, anh không ngại sỉ vả những người không chung ý tưởng. Là người nổi tiếng nhưng Nathan Lee đã làm mất hình ảnh của mình trên mạng xã hội. Nathan Lee chửi bới, sử dụng ngôn từ có phần phản cảm… khiến nhiều người thất vọng.

Động thái lạ của Nathan Lee- Ảnh 2.

Những hình ảnh tỏ rõ sự bất ổn của Nathan Lee

Sau thời gian được cho là về Pháp, Nathan Lee trở lại trong sự chào đón của khán giả. Vì suy cho cùng, Nathan Lee vẫn sở hữu một giọng hát quá hay. Anh còn chia sẻ về kế hoạch kinh doanh (mỹ phẩm), lấy vợ sinh con (để có người thừa kế tài sản như anh chia sẻ)… Khán giả mừng cho sự trở lại của Nathan Lee.

Động thái lạ của Nathan Lee- Ảnh 3.

Nathan Lee có những chia sẻ khiến khán giả hoang mang

Nhưng so với những hình ảnh thỉnh thoảng khiến khán giả ám ảnh trên mạng xã hội vì không ngại chửi bới, khán giả vẫn cảm thấy lo ngại cho anh. Liệu Nathan Lee có ổn không? Liệu anh có thể trở lại con đường nghệ sĩ khi không ngại làm xấu mình như vừa qua?

Bao nhiêu câu hỏi đặt ra cùng với cảm xúc tiếc nuối dành cho Nathan Lee. Ai, chuyện gì đã khiến Nathan Lee ra nông nỗi này?

Bộ Thông tin - Truyền thông đang trình Chính phủ nghị định thay thế nghị định 72, trong đó có các quy định về hoạt động phát ngôn trên không gian mạng. Dự kiến nghị định này sẽ được Chính phủ ban hành trong thời gian tới. Khi đó, Bộ sẽ tham mưu tăng mức phạt tiền, cũng như thêm các hình phạt bổ sung cao hơn mức xử phạt hành chính, đối với các hành vi sai phạm trên không gian mạng.

Đối với nghệ sĩ, người nổi tiếng… được cộng đồng quan tâm, chú ý, tạo ra ảnh hưởng, Bộ Thông tin - Truyền thông đang phối hợp với Bộ Văn hóa - Thể thao - Du lịch ban hành quy chế phối hợp hạn chế lên sóng (mạng xã hội sử dụng từ "phong sát") đối với các nghệ sĩ, người nổi tiếng có hành vi vi phạm.