Động thái mới nhất của Bảo Thy sau tin lấy đại gia xứ Nghệ giàu có kín tiếng

"Công chúa bong bóng" lên tiếng khi fan hỏi về thời gian tổ chức đám cưới.

Những thông tin liên quan tới đám cưới sắp diễn ra vào tháng 11 của "công chúa bong bóng" Bảo Thy khiến dân tình xôn xao. Xuất phát từ việc một vài người thân của cô sắp trở về Việt Nam để tham gia một sự kiện đặc biệt, cộng thêm việc Bảo Thy đeo nhẫn ngón áp út khiến cư dân mạng càng nóng lòng về một đám cưới sớm trong tương lai.

Động thái mới nhất của Bảo Thy sau tin lấy đại gia xứ Nghệ giàu có kín tiếng - 1

Thậm chí, cư dân mạng còn đồn thổi người bạn trai đại gia "giấu mặt" của Bảo Thy là một doanh nhân xứ Nghệ, thân thiết với anh trai của nữ ca sĩ.

Những tin đồn ngày một rộ lên khiến Bảo Thy phải lên tiếng. Trong một nhóm fanclub (câu lạc bộ người hâm mộ)  của Bảo Thy, một fan chia sẻ thông tin về đám cưới của thần tượng và đưa ra thắc mắc "Khi nào?". Nữ ca sĩ lập tức bình luận phía dưới bài viết, cho biết chính cô còn không biết ngày cưới là hôm nào. "Chị còn chưa biết khi nào" là câu trả lời Bảo Thy ngầm phủ nhận về việc hôn lễ sẽ diễn ra vào tháng 11 như tin đồn.

Động thái mới nhất của Bảo Thy sau tin lấy đại gia xứ Nghệ giàu có kín tiếng - 3

Ở tuổi 31, Bảo Thy có trong tay khối tài sản lớn nhờ tích lũy sau hơn chục năm bước chân vào làng giải trí với vai trò ca sĩ. Cô được khen ngợi nhan sắc trẻ trung mà fan thường gọi là "công chúa". Trong khi fan đang nóng lòng chờ đợi một đám cưới vào tháng 11, biến showbiz Việt trong tháng gần cuối năm trở thành đại tiệc cùng với đám cưới của cặp đôi Đông Nhi - Ông Cao Thắng thì xem chừng Bảo Thy vẫn còn rất kín tiếng về "một nửa" của mình.