Drama "hứa chia 50 triệu nhưng lật kèo" tại Squid game: Lộ tin nhắn thí sinh "lật mặt" bị BTC gài bẫy

Cái kết Squid Game Hạ Long cùng pha lật kèo lúc chia giải thưởng phút chót hiện đang gây xôn xao trên nhiều diễn đàn mạng xã hội. 

Trò chơi mô phỏng bộ phim Squid Game (Trò chơi con mực) vừa được tổ chức tại Hạ Long (Quảng Ninh) với sự tham gia của hàng trăm người đã khiến cộng đồng mạng vô cùng hào hứng. Xôn xao hơn cả khi mới đây trên một số diễn đàn mạng xã hội bất ngờ xuất hiện bài tố xoay quanh việc chia giải thưởng 50 triệu của 3 người chơi cuối cùng. 



Bài chỉ trích về màn chia giải thưởng 50 triệu đồng ở Squid Game Hạ Long gây xôn xao mạng xã hội.

Mọi chuyện xuất phát từ một nick Facebook tên L.T cũng là 1 trong 3 người chơi cuối cùng đăng đàn tố anh T. người may mắn chiến thắng đã không giữ đúng lời hứa sẽ chia đều giải thưởng trước đó. Ngỡ tưởng anh T. sẽ là người hứng "gạch đá" từ cộng đồng mạng nhưng không, mới đây trên facebook bất ngờ xuất hiện một bài tố "lật ngược tình thế" từ chính một cô gái chơi cùng 3 thanh niên chia sẻ. 


Bài đăng mới nhất do chính một cô gái chơi cùng 3 thanh niên kia thuật lại, nội dung chủ yếu là bênh vực người chiến thắng. 

"Mọi người ai không đi xem thì nên nghe người trong cuộc nói để nghe cho chuẩn nhé! Mình là người đi thi thôi nhưng em T. quá xứng đáng để nhận thưởng 50 triệu. Thứ nhất trong quá trình thi, em ấy rất xuất sắc, kể cả vòng bắn bi, hiền lành, ăn nói lễ phép. Phần thi cuối cùng thì cả 3 cùng đào cát vất vả nhưng không tìm thấy hòm Tiền. BTC đã giúp sức cho mượn xẻng và tất cả khán giả cổ vũ hết lòng bảo cả 3 tìm được chia nhau và 3 bạn ấy thống nhất như vậy. Nhưng sau đó bạn đeo kính (tên C.) lại tìm thấy được hòm tiền. Bạn ấy lên sân khấu phát biểu : 

- Mọi người ạ, mọi người đã xem phim chưa? Phút cuối sao ạ ? Lật mặt đúng không ạ? 

- Và đời nó không như phim nên mọi người thấy trên tay mình cầm gì đây không ? Ai lấy được ạ ?  Và chính mình nên phần thưởng này sẽ thuộc về mình ..
 Khán giả được phen ngao ngán, tiếc cho 2 bạn kia .. 

Nhưng BTC còn đỉnh hơn khi nói mật mã mở nằm trong 3 bảng mã bốc thăm, nên ai bốc được mật khẩu mở, người đó mới là chiến thắng (em kia mặt thay đổi sắc thái buồn) . Và em T. đã mở được mật mã và giành giải nhất 3 con 8 . Sau đó chính BTC đã nói trước hàng trăm khán giả rằng: Lẽ ra phần thường chia 3 nhưng do bạn nam kia nói vậy thì phần thưởng này thuộc về người mở được mã khoá, đây mới là LẬT MẶT thưa quý vị ! 

Vậy nên người tố kiện cáo cái gì? Bạn ý cho 2 triệu cũng là quá tử tế rồi. Không đào được hòm tiền cũng không mở được khoá đòi chia 3", bài phân trần của cô gái. 

Dòng chia sẻ của cô nàng ngay khi được đăng tải lên nhiều diễn đàn đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của dân tình. Và mục tiêu "gạch đá" từ anh T. bỗng chuyển qua anh C. vì cho rằng C. mới chính là kẻ lật mặt. 

Đáp trả lại điều này, mới đây anh C. có pha "bẻ lái" khét lẹt khi cho rằng bản thân đã bị BTC gài và việc "lật mặt" không chia 50 triệu như ban đầu cũng là ý của BTC. 


Theo như tin nhắn chụp lại cuộc trò chuyện giữa anh C. và một người bạn, C. cho biết khi cả 3 đang đào hòm Tiền, có một người phụ nữ bên phía BTC bảo anh lật mặt để chương trình thêm kịch tính. Không những vậy, khi rút thẻ để mở hòm tiền, người dẫn chương trình cũng chủ đích đưa cho anh T. rút trước dãy số mở hòm. 



Anh C. tố BTC "gài bẫy". 

Chưa rõ đúng sai nhưng loạt động thái "lật kèo" của 3 người chơi hiện vẫn đang gây tranh cãi trên nhiều diễn đàn mạng xã hội. 

Squid game phiên bản Hạ Long: Chỉ trích người chiến thắng lươn lẹo, ai ngờ lại bị "lật mặt'

Mở màn là một facebook có tên L.T đã "phốt" người thắng cuộc và cho rằng lẽ ra phần thưởng phải được chia đều cho 3 người cùng chơi vì trước đó đã có sự thống nhất nhưng cuối cùng người chiến thắng lại chỉ chia cho 2 người còn lại mỗi người 2 triệu đồng. Qua đây, thanh niên cũng tự rút ra bài học cho bản thân: "Không nên tin ai cả" và cảm thấy xấu hổ cho anh em Quảng Ninh đòng thời đăng bài cũng để mọi người biết "bộ mặt" của anh T. - người thắng cuộc... Xem thêm tại đây 

MỤC LỤC [Hiện]