Dù đón sinh nhật một mình ở nước ngoài, Nhã Phương vẫn bị “dìm hàng tơi tả”

Đạo diễn Khải Anh - người đứng sau thành công của bộ phim "Tuổi thanh xuân" đã đăng tải hình ảnh “dìm hàng” Nhã Phương không thương tiếc. 

Vài ngày qua, thông tin và hình ảnh của Nhã Phương được xuất hiện trên khắp các diễn đàn. Bởi lẽ, cô là nhà sản xuất kiêm diễn viên chính trong phim ngắn 14 phút Infill & Full Set. Hiện tại, cô vẫn đang có lịch trình ở châu Âu và phải đón sinh nhật một mình ở xứ người.

Hôm qua 20/5 là sinh nhật tròn 28 tuổi của Nhã Phương. Nữ diễn viên được đông đảo bạn bè, đồng nghiệp gửi những lời chúc trong ngày đặc biệt này. Mới đây, trên trang cá nhân nữ diễn viên Tuổi thanh xuân còn gửi lời cám ơn đến anh chị và bạn bè. Nhã Phương viết: "Hôm nay bão yêu thương đã đổ bộ vào nhà em, em cảm ơn mọi người đã thương và dành những lời chúc ngọt ngào kèm những hình ảnh “vô cùng xinh đẹp “dành cho em nó,khiến nhỏ cười rớt nước mắt khi ở xứ người, em cảm ơn cả nhà thật nhiu nhiều, chúc cả nhà ngủ ngon, moaz". 


Nhã Phương chia sẻ khoảnh khắc hạnh phúc khi xung quanh có rất nhiều luôn nhớ và yêu thương cô. 


Nhã Phương còn đón sinh nhật cùng bạn bè ở Luân Đôn. 

Chưa dừng lại ở đó, đáng chú ý nhất, đạo diễn Khải Anh - người đứng sau thành công của bộ phim Tuổi thanh xuân đã đăng tải hình ảnh dìm hàng Nhã Phương trên trang cá nhân kèm lời chúc: "Chúc em sẽ có những giấc ngủ sâu như thế này". Có vẻ như là đây khoảnh khắc được chồng Đan Lê ghi lại trong thời điểm Nhã Phương say sưa ngủ trên phim trường. Chính Nhã Phương cũng không hề hay biết và phải sửng sốt khi bắt gặp hình ảnh này của mình.


Khoảnh khắc dìm hàng Nhã Phương được công bố đúng ngày sinh nhật nữ diễn viên.


Cũng chúc mừng sinh nhật, nhưng nam diễn viên Hồng Đăng lại "có tâm" hơn khi chọn ảnh Nhã Phương đẹp. 


Mạnh Trường cũng nhớ đến ngày sinh nhật cô, anh chúc: "Chúc mừng sinh nhật cô Phương Thị Nhã Trần. Chúc em tuổi mới thêm nhiều thành công nhé". 


MC Quang Minh, Tường Linh (The Face) và Đan Lê cũng gửi lời sinh nhật đến Nhã Phương. 


Trên trang cá nhân Nhã Phương nhận khá nhiều lời chúc từ fan hâm mộ, và cũng an ủi cô rằng dù có chuyện buồn thế nào cũng cố gắng vượt qua. 

Với như mọi năm, đến ngày này thường sẽ có Trường Giang. Năm ngoái, Trường Giang chủ động thu xếp công việc, đưa gia đình Nhã Phương đến Phú Quốc du lịch. 


Nhã Phương và Trường Giang trong chuyến du lịch Phú Quốc mừng sinh nhật cô. Cha mẹ nữ diễn viên cũng có mặt trong chuyến đi năm ngoái. 


Năm ngoái, Nhã Phương đón sinh nhật bên bạn trai ở Phú Quốc.

Theo Yan