Du học sinh "nghèo" Khoa Pug và "anh nông dân" Vương Phạm mua máy bay 115 tỷ

Màn review về hành trình mua máy bay tư nhân cùng với triệu phú người Việt - Vương Phạm của Khoa Pug khiến người xem trầm trồ. 

Khoa Pug là một trong những Youtuber "chịu chơi" nhất Việt Nam khi liên tục review những màn chi tiền "khủng". Và mới đây, Khoa Pug tiếp tục gây choáng khi đăng tải clip đi mua máy bay tiền tỉ cùng với triệu phú người Việt trên đất Mỹ Vương Phạm. 

Chia sẻ trong clip, Khoa Pug cho biết: 'Hồi xưa máy bay cũ xuống giá chứ năm nay chúng tăng giá gấp đôi vì người Mỹ đang có nhu cầu mua máy bay nhiều. Mọi người chắc coi nhiều clip mua siêu xe rồi nhưng mua máy bay thì chỉ có thể là tôi và Vương Phạm thôi.

Tất nhiên, ở Việt Nam cũng có đại gia mua máy bay nhưng chưa ai làm clip review cho khán giả coi như tôi và Vương Phạm. Chúng tôi mới 30 tuổi nhưng đã mua được máy bay, phải nói là quá dữ.

Mua máy bay tốn lắm vì ngoài tiền mua ra còn mất 1,2 triệu đô để bảo hành nó mỗi năm. Riêng tiền bảo hành mỗi năm đã đắt hơn cả siêu xe rồi. Chi phí mắc như vậy vì đi máy bay phải đảm bảo đầy đủ an toàn.

Nhưng chúng tôi vẫn quyết định mua để hưởng thụ cuộc sống, sắp già tới nơi rồi nên mua đi chơi cho đã. Tôi và Vương Phạm đã đặt cọc xong hết tiền rồi, giờ sẽ ra sân bay đi test thử rồi mới chồng tiền'.

Khoa Pug review quá trình đi mua máy bay của Vương Phạm.

Được biết, chiếc máy bay cả hai dự tính mua có giá lên tới 115 tỷ VNĐ. 'Chiếc máy bay này mua ở đây là 115 tỷ nhưng về Việt Nam đánh thuế vào phải gấp đôi nữa vì tính là hàng xa xỉ', Khoa Pug chia sẻ. 

Không chỉ vậy, Vương Phạm còn cho biết, mỗi lần 'thay nhớt' cho riêng chiếc máy bay này cũng mất khoảng 600 nghìn USD. Ngoài ra, Vương Phạm sẽ phải tiêu tốn thêm khoảng 30 nghìn USD để tháo hết máy bay ra kiểm tra một lần trước khi chính thức đưa vào sử dụng.


Chiếc máy bay này có giá 115 tỷ đồng.


Khoa Pug và Vương Phạm ngồi thử ở khoang lái của máy bay.

Cái giá của sự đắt đỏ chính là nội thất bên trong vô cùng sang chảnh với đầy đủ tiện nghi như: quầy bar, tủ lạnh, đồ ăn uống, lò nướng, bồn rửa. Tủ để đồ cũng đã lên đến là 500 nghìn USD, ghế ngồi nhiều chức năng hiện đại, có cả ghế sofa dài để nghỉ ngơi. 



Nội thất bên trong chiếc máy bay mà 'triệu phú đô la' Vương Phạm dự định mua.

Để vận hành chiếc máy bay, Vương Phạm hiện đang tuyển phi công và tiếp viên với mức đãi ngộ vô cùng hấp dẫn. Có thể kể đến như: Cơ trưởng thu nhập 5 tỷ/năm, cơ phó 3 tỷ/năm, tiếp viên 1 tỷ/năm. Trong đó  phi công phải có 10.000 giờ bay trở lên và biết lái luôn máy bay trực thăng là một lợi thế vì tương lai anh sẽ mua thêm một chiếc trực thăng để đi vòng quanh thế giới.


Màn review chỉ sau 1 ngày đăng tải đã giúp Khoa Pug nhận về 1,3 triệu lượt xem cùng hàng nghìn bình luận. Ai nấy đều trầm trồ trước độ chịu chi của Khoa Pug và tỷ phú người Việt Vương Phạm. 

Độ Mixi "hết muốn chơi" với Xemesis

Trong livestream mới đây, Độ Mixi tiết lộ bị ''tố'' là có ác cảm với bạn thân Xemesis. Nam streamer cho biết anh cũng không biết làm thế nào cho thỏa đáng trong hoàn cảnh này... Xem thêm tại đây 

MỤC LỤC [Hiện]