Dù Soobin Hoàng Sơn là "hoa đã có chủ", Hiền Hồ vẫn nặng tình nhớ nhung thế này

Trên trang cá nhân Hiền Hồ bất ngờ đăng tải dòng trạng thái về một người yêu cũ, điều này khiến dân mạng nghĩ nữ ca sĩ vẫn còn nhớ nhung Soobin Hoàng Sơn.

Không chỉ được đánh giá cao về khả năng chuyên môn âm nhạc mà Soobin Hoàng Sơn còn được người hâm mộ quan tâm đến chuyện tình yêu.

Sau chuyện tình cảm gây ồn ào với Hiền Hồ vào năm 2017, nam ca sĩ Soobin Hoàng Sơn càng trở nên kín tiếng. Tuy nhiên, với sự quan tâm lớn từ người hâm mộ, một lần nữa mọi người đã tìm ra tình mới của  nam ca sĩ đó là một hot girl vô cùng xinh đẹp, quyến rũ.

Sau mối tình ngắn ngủi với Hiền Hồ, Soobin Hoàng Sơn đã có bạn gái mới xinh đẹp, quyến rũ

Mới đây, sau khoảng thời gian Soobin đã là "hoa đã có chủ" thì Hiền Hồ lại bất ngờ đăng tài dòng trạng thái trên Instagram ẩn ý nói về một người yêu cũ mà cô đang rất nhớ: "I don't know, miss you, miss something, this is crazy...but i hope you happy and healthy", tạm dịch là "Tôi không biết, tôi nhớ bạn, tôi đã bỏ lỡ một cái gì đó, điều đó thật là điên ... nhưng tôi hy vọng bạn hạnh phúc và khỏe mạnh".

Hiền Hồ đăng tải trạng thái nhớ nhung người yêu cũ

Dù không nhắc đích danh ai trong đoạn trạng thái, nhưng nhiều người hâm mộ cho rằng cô đang muốn nói về mối tình dang dở với Soobin Hoàng Sơn.

Năm 2018 đánh dấu bước mặt khá quan trọng với Hiền Hồ khi liên tục cho ra mắt những sản phẩm âm nhạc đầu tư chất lượng từ giọng hát cho đến hình ảnh.

Tháng 5 vừa qua, nữ ca sĩ phát hành MV "Rồi người thương cũng hoá người dưng" nhận được đông đảo tình cảm của khán giả. Chỉ sau 5 tháng, tính tới thời điểm hiện tại, MV đã đạt hơn 67 triệu lượt nghe trên kênh Youtube.