Đứng ngồi không yên khi Hà Nội lại xuất hiện thêm một mặt tiền cafe đẹp "hết nấc"

Xu hướng đi cà phê của giới trẻ ngày hôm nay, bên cạnh việc thưởng thức những tách cafe ngon, các bạn còn muốn có một background check-in "sống ảo" độc đáo. Hà Nội lại xuất hiện thêm một quán cafe mặt tiền đẹp đáp ứng đủ những tiêu chí trên, đó chính là Hà Nội cafe. Bạn đã nghe? 

Hanoi Cafe là một quán cafe trong list những quán cafe có mặt tiền đẹp nhất Hà Nội đó. Có gì ở quán cafe "rất Hà Nội" từ ngay cái tên vậy? 

Hà Nội cafe có 2 tầng, không quá rộng nhưng vẫn đủ làm cho người khách của mình cảm thấy thoải mái. Quán được decor trang trí không quá cầu kì: chỉ vài bức tranh treo tường, bộ bàn ghế cùng tấm nệm con công, giá sách gỗ,... ấy vậy mà vẫn tạo nên một sức hút riêng. Được yêu thích nhất có lẽ là mặt tiền của quán, ngồi ngoài đó bạn có thể vừa nhâm nhi cafe vừa ngắm đường phố đó! 

Đà Lạt cứ khéo "thả thính" người ta, đến cả đêm đông của "xứ ngàn hoa" cũng đẹp như một khúc tình tự

Còn gì bằng khi những ngày thời tiết se lạnh này vừa được ngồi nhâm nhi tách cafe trứng nóng hổi, thơm lừng, vừa ngắm con phố Văn Miếu tập nập người qua lại. 

Hà Nội cafe còn cho bạn một background "lên hình" đậm chất Hà Thành nữa này: Những khung cửa sổ màu xanh, bức tường vàng, vài bộ  bàn ghế gỗ thô mộc cùng tấm biển gỗ mang font chữ vintage,... bấy nhiêu thôi cũng có thể cho ra đời những shoot hình lung linh rồi! 

Thời gian mở cửa: 07:00 - 22:30

Giá: 40.000đ - 100.000đ

Nguồn: Foody, FB Hà Nội Cafe

Quảng cáo trên website We25 để 20 triệu độc giả Check-in biết đến thương hiệu của bạn. Liên hệ hotline: 01696268848

Về miền "đá nở hoa" Hà Giang, đừng quên mang về một album đậm chất Trung Hoa ở Dinh vua Mèo trăm năm tuổi