Đu trend “mặt xấu", Linh Ka được khen nức nở vì nhan sắc cam thường

Sau bao năm, Linh Ka vẫn khiến khán giả ngỡ ngàng vì nhan sắc xinh đẹp của mình.

Dù không còn là một xu hướng mới trên mạng xã hội nhưng không phải vì thế mà “Bóp con bạch tuộc” đã trở nên lạc hậu. Vẫn còn có nhiều người nổi tiếng và đặc biệt là các TikToker vẫn thường xuyên sử dụng. Những âm thanh “quen thuộc” của bài Rap này vẫn xuất hiện trên nền tảng Tiktok. Linh Ka - một Gen Z nổi tiếng một thời cũng đã đu thử theo trend này. Dù rất lâu rồi mới xuất hiện trở lại nhưng cô nàng vẫn nhận được những bình luận khen ngợi của cộng đồng mạng vì sự đáng yêu cũng như ngoại hình của mình đã thay đổi rất nhiều trong vài năm trở lại đây.

Được biết, trong hai năm trở lại đây, Linh Ka đã không ít lần khiến cho cư dân mạng và người hâm mộ của mình bất ngờ với những màn thay đổi về ngoại hình khi nhan sắc ngày một đằm thắm, mặn mà khác biệt hẳn so với phong cách ngây thơ và đáng yêu trước đó.

Đối lập với một Linh Ka thị phi trước đây, hiện tại, Linh Ka có một đời tư kín đáo, trong sạch hơn. Cô không còn phát ngôn gây sốc, bộc phát như trước nữa mà dần kiểm soát được hình ảnh và lời nói của mình trước công chúng nhiều hơn. 

Loạt hotgirl "mũm mĩm" khiến bao anh xin về làm vợ

Trước đây, mọi người đều quy chuẩn cho vẻ đẹp nữ giới là phải gầy, phải mảnh. Thế nhưng có nhiều người mải chạy thoai tiêu chuẩn đó mà trở thành "da bọc xương", thiếu sức sống, từ gầy trở nên xấu. Từ đó, người ta bắt đầu chuộng cái đẹp mũm mĩm, đầy đặn, giàu sức sống hơn. 

Xem chi tiết tại đây