Tin đồn diễn viên hài trẻ qua đời ở tuổi 27 khiến dân tình phẫn nộ

"Mấy bạn làm vậy có quá ác với tôi không?", nam diễn viên bức xúc.
Chia sẻ

Mới đây, trên story Instagram cá nhân, diễn viên hài Duy Khánh gây chú ý khi chia sẻ hình ảnh chụp chung với thông báo nam diễn viên đã qua đời, kèm dòng trạng thái bức xúc: "Mấy bạn làm vậy có quá ác với tôi không?".

Tin đồn diễn viên hài trẻ qua đời ở tuổi 27 khiến dân tình phẫn nộ - 1

Theo đó, một kênh YouTube chia sẻ đoạn clip với tiêu đề: "Diễn viên Duy Khánh đột ngột qua đời ở tuổi 27 vì bệnh tim". Kênh này còn chỉnh sửa hình ảnh Duy Khánh lên bàn thờ làm ảnh bìa video, khiến nhiều người phẫn nộ.

Duy Khánh sinh năm 1994, được biết đến là diễn viên, MC các chương trình truyền hình. Anh sinh ra và lớn lên tại TP.HCM, trong gia đình ba là võ sĩ, mẹ là bác sĩ. Ngay từ nhỏ, anh đã có niềm đam mê nghệ thuật và sớm xác định theo đuổi sự nghiệp diễn xuất. Nhờ nỗ lực, chăm chỉ và hoạt động nghệ thuật nghiêm túc, đến nay, anh đã trở thành một nghệ sĩ trẻ tài năng và được nhiều người yêu mến. Mới đây nhất, anh cùng Hòa Minzy, Độ Mixi, Minh Tú, Sơn Thạch... tham gia chương trình "Sao nhập ngũ 2022".

Tin đồn diễn viên hài trẻ qua đời ở tuổi 27 khiến dân tình phẫn nộ - 2
Tin đồn diễn viên hài trẻ qua đời ở tuổi 27 khiến dân tình phẫn nộ - 3

Duy Khánh tham gia "Sao nhập ngũ" 

Ngay tập đầu tiên của chương trình, Duy Khánh gây nhiều tranh cãi vì bị cho là làm lố, kém duyên, mang quá nhiều đồ dùng cá nhân vào môi trường quân đội. Trước các bình luận trái chiều, nam diễn viên thẳng thắn: “Ủa thấy bình thường mà ta, tôi nghiêm túc thật sự đấy các đồng chí ơi. Không cố tình gây cười đâu”.

Duy Khánh không phải sao Việt duy nhất bị vướng tin đồn qua đời. Cách đây không lâu, nghệ sĩ Xuân Hinh, Chí Trung khiến bạn bè và người hâm mộ lo lắng khi có tin đồn qua đời vì bệnh nặng. Ngay lập tức, cả hai nghệ sĩ đã lên tiếng phủ nhận. "Tôi đến từng này tuổi chưa phải uống viên thuốc mà cứ đồn tôi chết là sao", nghệ sĩ Xuân Hinh chia sẻ.

Danh hài Hoài Linh cũng là người thường xuyên bị đồn qua đời. Một Fanpage từng khiến dư luận bàng hoàng khi chia sẻ thông tin "nghệ sĩ Hoài Linh qua đời sáng nay". Trước vụ việc, Hoài Linh khẳng định đây chỉ là tin thất thiệt. Nam nghệ sĩ còn chia sẻ bức ảnh chụp cùng chiếc ipad, trên màn hình hiển thị ảnh chụp đoạn tin tức thông báo mình qua đời.

Tin đồn diễn viên hài trẻ qua đời ở tuổi 27 khiến dân tình phẫn nộ - 4

Nghệ sĩ Hoài Linh, Xuân Hinh từng vướng tin đồn qua đời

Diễn viên hài Thúy Nga cũng từng chia sẻ được khán giả nhắn tin hỏi thăm: "Ăn xong cứ bị YouTube làm video đồn tui chết hoài hà, mấy hôm nay bị khán giả hỏi chết chưa miết". Nguyên do là cô bị một số YouTuber cắt hình, ghép vào video khung cảnh các đám tang, giật tít: "Thúy Nga qua đời đột ngột ở tuổi 44 tại Mỹ". Cô cũng nhiều lần bị đồn qua đời vì lao lực, mắc Covid-19. Trước những lời đồn đoán ác ý, Thúy Nga tỏ ra không mấy quan tâm: "Kênh YouTube ấy vừa đăng được vài tiếng là người ta nhắn tin hỏi tôi rất nhiều. Lúc mới nhận tin đó, tôi cũng cảm thấy bình thường.

Hai năm trước cũng có những tin đồn tôi qua đời, không hiểu sao năm nay rảnh quá nên họ đồn tiếp. Tôi cứ bị đồn chết đi sống lại hoài à nên cũng đã quen rồi. Thậm chí, clip lần này còn có người làm tin, ra đứng đọc tin đàng hoàng. Sau khi tôi đăng tải dòng trạng thái đính chính trên Facebook, hình như chủ kênh YouTube đó cũng đã xóa video rồi”.