Đu trend "xuyên không" những năm 2000, Hiền Hồ tự thừa nhận: "Mình thật cute"

Hiền Hồ của 10 năm trước không có quá nhiều sự thay đổi, vẫn xinh đẹp, đáng yêu như hiện tại. 

Trend "xuyên không" những năm 2000 hiện vẫn đang làm mưa, làm gió trên nhiều diễn đàn mạng xã hội bằng hàng loạt những hình ảnh xưa cũ của các cô cậu thời tóc xù sư tử, son môi tint. Thậm chí, các nhân vật đình đám như “My Sói” Thu Quỳnh, Hoa hậu Thùy Tiên, Văn Mai Hương, Trương Quỳnh Anh… cũng không ngừng bắt trend. 


Michelle Lai - cô gái làm sống lại trend 2000


Loạt sao Việt bắt trend. 

Đáng chú ý, mới đây dân tình bất ngờ đào lại một bức ảnh Hiền Hồ "xuyên không" về 10 năm trước rồi tự nhận mình đáng yêu. Cụ thể, trong bức ảnh mừng sinh nhật tuổi 25 vào ngày 26/2, Hiền Hồ đăng tải bức ảnh xinh đẹp, quyến rũ hiện tại. Và bên dưới phần bình luận, nữ ca sĩ khoe bức ảnh 10 năm trước kèm dòng nhận định: "10 năm trước mình thật cute". 


Hiền Hồ 10 năm trước do chính chủ đăng tải. 

Trước đó, Hiền Hồ cũng từng nhiều lần khoe ngoại hình những năm 2000. Nhan sắc khi đó được nhận định không có nhiều khác biệt như hiện tại, vẫn xinh đẹp, đáng yêu. Tuy vậy, cô nàng vẫn không tránh khỏi tin đồn dao kéo để có được gương mặt như hiện tại. 

Đáp trả lại điều này, Hiền Hồ khẳng định cô không phẫu thuật thẩm mỹ nhưng đã tiêm filler cho mũi cao hơn, cắt mí mắt, nâng cơ mí mắt, làm má, làm răng… Cô cũng thẳng thắn thừa nhận mình có nhờ thủ thuật tiêm filler để làm đầy gương mặt, tạo má baby. 


10 năm trước Hiền Hồ vẫn vô cùng xinh đẹp. 

"Chủ tịch" Phương Thoa thách thức camera sóng truyền hình: "Liệu có lung linh như trên mạng?"

Nếu là một dân chơi hệ hóng trên TikTok, chắc hẳn bạn sẽ từng nghe "chủ tịch" Việt Phương Thoa - gái xinh góp mặt trong rất nhiều video "chủ tịch giả danh... và cái kết"...Xem thêm tại đây