Du Uyên có động thái lạ trước thông tin "tình cũ" công khai chăm con hộ cho bạn thân

Khi Bảo Ngọc chia sẻ loạt ảnh ngọt ngào và nói lời yêu thương với Đạt G, Du Uyên ngay lập tức có động thái mới, dân tình "đứng ngồi không yên".

Câu chuyện Bảo Ngọc xác nhận hẹn hò với Đạt G đang xôn xao mạng xã hội: "Đạt có thể thay tã, chăm con, pha sữa, chơi cùng con. Đó là việc mà chưa chắc gì một vài người ba ruột đã làm hoặc chịu làm. Mình đã là người phụ nữ trải qua nhiều chuyện, là người mẹ có 2 đứa con. Bản thân mình sẽ biết đâu là thật, đâu là giả, mình cũng biết rõ việc xây dựng gia đình và tương lai là thế nào". Người đồng tình, ủng hộ, nhưng bên cạnh đó cũng có những lời 'kém duyên' chê bai. Và mới đây,  Du Uyên - tình cũ của Đạt G cập nhật trạng thái mới trên Instagram, khiến công chúng không khỏi tò mò.

Cô nàng đăng tải một bức tranh fan vẽ tặng kèm lời nhắn: "Em vẽ tặng chị này, bình yên nha chị. Mong chị sẽ không phải tổn thương nữa. Thương chị". Trước tấm lòng của fan, nữ ca sĩ xúc động: "Cảm ơn những lời động viên của mọi người nhiều lắm. Mọi người đừng quên bảo vệ bản thân qua mùa dịch nhé. Cố lên, chúng ta sẽ chiến thắng"

Có thể thấy, Du Uyên đang khá bình thản khi Đạt G có tình yêu mới. Mặc dù trước đó, Đạt G và Du Uyên đã có một màn đấu tố khá căng thẳng trên mạng xã hội hậu chia tay. Nam ca sĩ bị bạn gái cũ tố vũ phu, sống bạc bẽo, gian dối và phủi bỏ công sức của cô. Ngay sau đó, anh đã lên tiếng phủ nhận chuyện đổ nợ cho Du Uyên đồng thời xác nhận đang yêu Cindy Lư. 

Sau ồn ào tranh cãi, 'drama' này đã đến hồi kết thúc khi cặp đôi Cindy Lư và Đạt G công khai tình cảm. Tuy nhiên, người hâm mộ cảm thấy lo lắng thay cho vợ cũ Hoài Lâm khi chàng trai bên cạnh cô nàng từng có nhiều vấn đề về tính cách trong quá khứ. Về phần Du Uyên, khán giả  mong cô nàng tạm gác những tranh cãi qua một bên để sớm trở lại với con đường nghệ thuật.

MỤC LỤC [Hiện]