Đứng cạnh đại gia có nhà 40 tỷ, Bảo Anh mặc đồ "như bà bán thịt", lộ bụng to tướng?

Hình ảnh mới nhất của Bảo Anh lại khiến dân tình bất ngờ chê xuống sắc.

Mới đây, trên TikTok lan truyền video Bảo Anh xuất hiện bên cạnh Quốc Trường với vòng bụng to tướng. Nữ ca sĩ diện áo sơ mi dài sặc sỡ và chân váy đen dài. Điều đặc biệt là trang phục này khiến vòng bụng của cô lộ rõ khá to. Khác với những bức ảnh khoe dáng đẹp trên Facebook, Bảo Anh của hiện tại bị chê gu thời trang "như bà bán rau".

Hàng loạt bình luận phía dưới video đều cho rằng Bảo Anh nên xem lại cách ăn mặc của mình. Trong khi các khách mời khác lên đồ sang trọng, Bảo Anh lại chọn phong cách riêng lạc quẻ và kém sắc.

Đứng cạnh tình tin đồn Quốc Trường, Bảo Anh vướng nghi vấn có "tin vui". Cả hai nhiều lần úp mở chuyện tình cảm nhưng lại khẳng định là bạn bè thân thiết suốt 9 năm. Ôm ấp nhau, chụp ảnh tình cảm, là trai đơn gái chiếc nhưng cặp đôi này vẫn không thừa nhận yêu đương.

Quốc Trường cũng dành nhiều lời khen có cánh cho bạn thân, khen cô xinh đẹp đa năng: “Bảo Anh muốn làm gì, tôi cũng ủng hộ”, đại gia có biệt thự 40 tỷ tuyên bố. Anh hiện là nam diễn viên độc thân đắt giá của showbiz, sống trong căn nhà cả nghìn mét vuông. Quốc Trường sở hữu chuỗi nhà hàng mỳ cay nổi tiếng, không chỉ diễn xuất lên đời mà tài sản của anh cũng không hề nhỏ. Đẹp trai, giàu có, Quốc Trường tại sao không xứng đáng có được Bảo Anh?