Đúng chuẩn Rich Kids, lịch trình em chồng Hà Tăng toàn tiếp xúc với người nổi tiếng

Bệnh nhân thứ 32 dương tính với Covid 19 từng tham gia tuần lễ thời trang tại Anh và Ý, tiếp xúc với hàng trăm người trong một quán bar.

Con số lây nhiễm Covid-19 tiếp tục tăng không hẳn là điều khiến khán giả hoang mang mà đó chính là "lý lịch" của những bệnh nhân nhiễm đợt mới này. Liên tục ghi tên vào bảng danh sách các bệnh nhân nhiễm Covid-19 tại Việt Nam đều là những người thuộc giới thượng lưu, những người có mối quan hệ rộng trong xã hội. Mọi người tự hỏi rốt cuộc họ đã tiếp xúc với bao nhiêu người trước khi chính thức cách ly. 

Không như cô bạn thân N.H.N là bệnh nhân Covid-19 thứ 17 tại Việt Nam, Thảo Thiên - em chồng Tăng Thanh Hà đã dùng hẳn chuyên cơ riêng để trở về Việt Nam xét nghiệm và cách ly. Tiếc rằng cô nàng fashionista có tiếng này đã chính thức bị nhiễm virus Covid-19. 

Trước đó, Thảo Tiên từng góp mặt tại hai tuần lễ thời trang lớn của thế giới: Milan Fashion Week và London Fashion Week. Trong đó, Milan Fashion Week diễn ra tại Ý – một trong 3 “điểm nóng” của dịch Covid-19 trên thế giới hiện tại, còn London Fashion Week là nơi Thảo Tiên gặp Nguyễn Hồng Nhung – bệnh nhân nhiễm Covid-19 thứ 17 của Việt Nam. Cùng điểm lại cụ thể lịch trình của cô nàng Rich Kids này.

Ngày 18/2, Thảo Tiên có mặt tại show của nhà mốt Burberry, diễn ra ở Tuần lễ thời trang London cùng với em trai William Hiếu Nguyễn.

Ngày 22/2, Thảo Tiên và em trai tiếp tục đến Milan để dự show của nhà mốt Versace.

Ngày 23/2, cô có mặt trên những hàng ghế đầu của show Dolce&Gabbana tại Ý.

Và đương nhiên không thể thiếu những buổi tiệc cùng hội con nhà giàu.