Đừng e ngại, hãy trở thành "phi công trẻ", chinh phục mọi loại "máy bay" bằng loạt chiêu thức kinh điển

Nếu bạn trót phải lòng một cô gái nhưng rào cản về việc nàng hơn tuổi lại khiến cả bạn và người ấy e ngại. Đừng lo, thử "học lỏm" những bí quyết kín dưới đây để sớm đưa nàng "vào tròng". 

Chuyện tình của những "phi công trẻ lái máy bay bà già" giờ đã không còn xa lạ khi ngày càng nhiều những mối tình "chị chị, em em" khiến bao người ngưỡng mộ. Nhưng chinh phục được người ít tuổi đã khó, chinh phục được người phụ nữ lớn tuổi hơn mình lại càng khó hơn, vậy bí quyết ở đây là gì: 

1. Hành động như một người trưởng thành

Chẳng có người phụ nữ nào muốn ở bên cạnh một cậu bạn trai với thân hình người lớn nhưng tư tưởng lại không khác gì đứa trẻ, đó thực sự là điều phiền phức chứ nói gì đến yêu. Bởi vậy khi ở bên nàng hãy luôn tỏ ra mình là người trưởng thành, trưởng thành từ lời nói, hành động, các cư xử...Có như vậy, bạn mới mang đến nàng cảm giác được che chở, được an toàn mỗi khi ở bên. 

Tuy nhiên, cũng đừng vì vậy mà cố gắng gồng ép bản thân vào một khuôn phép nhất định nào đó, bởi không sớm thì muộn tự bạn sẽ cảm thấy chán nản và dần phá vỡ mối quan hệ của mình. 

Ảnh minh họa. 

2. Chuẩn bị tâm lý để bảo vệ nàng trước dư luận 

Mối tình "chị ơi, anh yêu em" luôn đi kèm với những lời xì xào, bàn tán từ người xung quanh. Và nếu đang là kẻ đi "săn" thì chỉ riêng điều đó cũng đủ khiến "con mồi" là nàng phải bỏ chạy để tránh thị phi không đáng có. Bởi vậy, ngay khi mới tán tỉnh, bạn cần chuẩn bị sẵn tâm lý để có thể đối phó với những áp lực này và đừng quên chia sẻ điều đó với đối phương để chứng minh rằng dù có bất cứ điều gì xảy ra, việc của nàng chỉ là yêu thôi, còn mọi thứ cứ để anh lo. 

3. Kết bạn với một số bạn bè, gia đình của nàng 

Ngay từ khi mới tiếp xúc, thật khó để có thể "tấn công trực diện", bạn buộc phải "bắn tỉa" những đối tượng xung quang nàng để họ có cái nhìn thiện cảm về mình. Từ những thiện cảm tưởng như vô hình ấy, bạn bỗng trở thành một "mục tiêu" khiến nàng để ý nhiều hơn. Lúc này, hãy tự biết tạo cơ hội cho chính mình để dần kết nối với nàng. 

Ảnh minh họa. 

4. Kết nối bằng những trao đổi thường ngày 

Dù không muốn nhưng bạn phải thừa nhận một thực tế rằng nàng nhiều tuổi hơn, đồng nghĩa với việc nàng nhiều kinh nghiệm và kỹ năng sống hơn bạn. Đừng nghĩ điều này là rào cản, hãy biến nó thành lợi thế bằng cách trao đổi, trò chuyện với thái độ học hỏi nghiêm túc bởi đơn giản nàng thích một người điềm tĩnh, cầu tiến hơn là một "chú trống choai" thích khoe mẽ.

5. Đừng để nàng cảm thấy bất an 

Khi quyết định yêu một người đàn ông kém tuổi, phụ nữ thường sẽ rơi vào cảm giác lo sợ mất anh ấy bởi một người khác trẻ đẹp hơn. Hay tệ hơn, họ lo sợ bản thân mình sẽ trở thành vật "tiêu khiển" trong mối tình viễn vông này. Vậy nên trước hết, bản thân người đàn ông cần xác định rõ tình cảm của mình, nếu thực sự đây là người con gái mình tìm kiếm bấy lâu nay thì hãy dùng sự chân thành để "xua tan" nỗi sợ trong lòng nàng. 

Ảnh minh họa. 

6. Sự khác biệt tuổi tác không có ý nghĩa nhiều

Cuối cùng, hãy thư giãn và tìm cho mình một cô nàng trong mơ, đừng bận tâm đến những lời xì xèo xung quanh. Tuổi tác không phải là vấn đề quá quan trọng trong tình yêu mà điều cần nhất là sự cảm thông và cách hành xử với nhau. Nếu nghiêm túc và chân thành, bạn hoàn toàn có thể chinh phục một cô nàng hơn tuổi.