Đụng hàng mỹ nhân Trung Quốc, "thánh sống Chanel" Jennie lần đầu lép vế chỉ vì điểm này

Sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp, thần thái hơn người, Jennie khiến bao người phải chạy theo xu hướng mình tạo ra. Tuy nhiên, trong 2 lần đụng hàng gần đây, thành viên của BLACKPINK có phần lép vế trước 2 mỹ nhân là “Song Hye Kyo xứ Trung” - Trương Vũ Kỳ và Đồng Dao chỉ vì điềm này.

Không chỉ là idol nổi bật nhất nhì làng giải trí Hàn Quốc hiện nay, Jennie (BLACKPINK) còn được mệnh danh là “thánh sold-out” ở địa hạt thời trang hay "thánh sống Chanel". Tuy nhiên, trong 2 lần đụng hàng này, cô lại không được đánh giá cao.

Lần đầu, thành viên BlackPink đã đụng hàng với Trương Vũ Kỳ - vốn được mệnh danh là "Song Hye Kyo xứ Trung". Trên show Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng, cô đã khiến CDM không ngừng quan tâm khi mặc set đồ giống Jennie trước đó. Dù đã ở tuổi 33 thế nhưng sắc vóc và thần thái của Trương Vũ Kỳ cũng "không phải dạng vừa đâu". Thậm chí, cô còn được đánh giá cao hơn nhờ lối makeup và đôi chân dài gợi cảm.

Chưa dừng lại ở đó, trong sự kiện Đêm hội Tô Ninh 818 vừa diễn ra vào tối 17/8, nữ chính của 30 Chưa Phải Là Hết - Đồng Dao lại có thêm màn đụng độ với Jennie. Nhiều người nhanh chóng nhận ra thiết kế mà Đồng Dao chọn diện đã được Jennie diện cách đó không lâu. Đôi chân thon dài nuột nà không tưởng của Đồng Dao đã chiếm trọn spotlight, khiến nhiều người phải ngỡ ngàng.

Phần dây cuốn làm chân của Jennie trở nên to hơn.

Mỹ nhân BLACKPINK đã mix áo cùng quần short jeans, dây quấn chân, đeo bờm tóc đính hạt. Tuy nhiên, set đồ của cô nàng không được dánh giá cao.