Đúng là "ngọc càng mài càng sáng", Bích Phương có đôi chân "nuột" như hôm nay cũng chỉ nhờ một lời chế giễu thuở nhỏ

Hóa ra đôi chân thon dài, mảnh mai đang làm mưa làm gió của Bích Phương từng là điểm yếu khiến cô phải tự ti.

Thời gian gần đây, Bích Phương liên tục đưa khán giả từ bất ngờ này đến bất ngờ khác. Trước hết là những sản phẩm âm nhạc bắt tai với những MV độc đáo như "Bùa yêu", "Drama Queen", "Chị ngả em nâng"; tiếp đó, giọng ca gốc Quảng Ninh gây thu hút với diện mạo xinh đẹp như tiên cùng phong cách gợi cảm, quyến rũ và khiêu gợi từ vóc dáng đến thần thái. Bên cạnh gương mặt không góc chết thì vũ khí bí mật của Bích Phương chính là đôi chân dài nuột nà, thon gọn của mình.

Người liên tục phô diễn cặp giò của mình với những cách tạo dáng chân co chân duỗi trong các bộ cánh không xẻ đùi thì cũng ngắn ngang hông. Thế nhưng, khán giả tự hỏi, một đôi chân đẹp đến vậy mà tại sao đến giờ Bích Phương mới chịu khoe ra. 

Và cuối cùng thắc mắc cũng được giải đáp khi Bích Phương đã "trải lòng" về quá khứ với đôi chân của mình. Điều mà ai cũng khen và ghen tị với cô ở hiện tại là thứ khiến giọng ca "Bùa yêu" tự ti về bản thân nhất. Thuở nhỏ, Bích Phương sở hữu một đôi chân thô ráp, nứt nẻ vì làn da khô bẩm sinh, di truyền từ bố mẹ. Cô vẫn chẳng hề quan tâm đến đặc điểm di truyền đó cho đến khi một bà già nhận xét cô là đứa sida mới có đôi chân như vậy. Từ đó, Bích Phương luôn tự ti và xấu hổ về đôi chân của mình. Đó chính là lý do mà cô liên tục che đôi chân của mình đi từ lúc 8 tuổi.

Chỉ mãi đến khi bước qua ngưỡng 30 tuổi, Bích Phương mới biết rằng: cô không hề tự ti về bản thân, trước giờ cô chỉ sợ người khác nghĩ về mình mà thôi. Vậy mà cô nàng đã quyết định đánh dấu sự trường thành bằng việc lột xác, tự tin thoải mái trình diễn đôi chân từng bị gọi là sida của mình. 

Từ khi người đẹp quyết định khoe cho thiên hạ nhìn, chẳng những không bị chê, Bích Phương còn trở thành biểu tượng vẻ đẹp khiến bao chàng trai si mê. 

Quảng cáo trên website We25 để 20 triệu độc giả Đẹp biết đến thương hiệu của bạn. Liên hệ hotline: 01696268848

Showbiz Việt lại có thêm "ghẹ sáng giăng 2" sau Bích Phương cũng "thần thái" điên đảo