Bị Dương Yến Ngọc chỉ thẳng mặt "tâm thần cấp 2", Nam Em suy sụp uất ức cuộc đời

Nam Em đã có những động thái đầu tiên sau phát ngôn của đàn chị Dương Yến Ngọc nhận định: “Nam Em đang bị trầm cảm cấp độ 2, nếu không điều trị kịp thời bạn ấy sẽ bị tâm thần hoặc tự tử chết”.

Trên trang facebook của mình, Hoa khôi Đồng bằng Sông Cửu Long 2015 đã có dòng trạng thái khá buồn bã và suy sụp sau những rắc rối cô vướng phải suốt thời gian qua. Nam Em chia sẻ: “Quá thèm khóc” đăng kèm cùng với đó là bức ảnh đầy tâm trạng.


Động thái mới nhất của Nam Em

Sau khi đăng tải dòng trạng thái, nhiều fan hâm mộ đã gửi lời an ủi, động viên tới người đẹp.


Khán giả khuyên Nam Em nên bình tĩnh trước mọi thị phi

Sự bi quan của cô nàng có lẽ xuất phát từ phát ngôn mới nhất của diễn viên Dương Yến Ngọc khi nhận định Nam Em bị trầm cảm cấp độ 2. Căn bệnh này rất nguy hiểm và cô mong muốn được giúp đỡ người đẹp thoát khỏi trầm cảm.


Nữ diễn viên khẳng định Nam Em không bình thường

Đây không phải là lần đầu tiên vấn đề tâm lý dành cho cô nàng thị phi Nam Em được nhắc đến. Trước đây, Nam Em từng khiến nhiều khán giả lắc đầu ngán ngẩm trước lùm xùm tình tay ba với Trường Giang – Nhã Phương. Sau scandal tình ái Nam Em thường xuyên có biểu hiện lạ như xuất hiện với hình ảnh tiều tụy, phát ngôn gây sốc cùng với đó cô còn bị bắt gặp đi điều trị tâm lý. Những hành động đó đã khiến nhiều người hâm mộ cho rằng: có thể Nam Em có vấn đề về tâm lý.


Nam Em bị bắt gặp đi điều trị tâm lý giữa scandal với Trường Giang


Cô còn tự phong cho mình danh hiệu: “Miss Thất Tình”

Nam danh hài Trường Giang cũng cho rằng: “Đầu óc của Nam không được bình thường”.


Có vẻ như những thị phi showbiz vẫn chưa hết đeo bám cô Hoa khôi xinh đẹp. Nhắc đến Nam Em, giờ đây khán giả chỉ còn khắc ghi những thị phi mà cô gây ra còn bao nhiêu thành quả nghệ thuật đều bị chìm dần trong quên lãng.