Sự thật về việc Lê Minh Châu - chàng trai người Việt Nam đầu tiên được khắc tên lên ngôi sao ở Đại lộ Danh vọng Hollywood

Mới đây, trên trang facebook cá nhân của mình, họa sĩ khuyết tật Lê Minh Châu chia sẻ bức ảnh chụp tại Đại lộ Danh vọng Hollywood với ngôi sao in dòng chữ “Chau Beyond The Lines” đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.


Sáng 12/11, bức ảnh họa sĩ khuyết tật Minh Châu đứng trước ngôi sao có dòng chữ Chau Beyond The Lines trên Đại lộ Danh Vọng Hollywood được anh đăng tải trên trang cá nhân đã được cộng đồng mạng chia sẻ với tốc độ "chóng mặt". 

Với việc được khắc tên trên ngôi sao, Lê Minh Châu trở thành người Việt Nam đầu tiên được vinh danh trên con đường nổi tiếng này.

Được biết “Chau Beyond The Lines” là một phim ngắn được nữ đạo diễn – Biên tập – Nhà sản xuất Courtney Marsh thực hiện trong 8 năm. Nó có sự tham gia của các đồng nghiệp như Nhà sản xuất Jerry Frankk, người Luxembourg, trợ lý đạo diễn, phiên dịch, phụ quay, Việt kiều Duy Nguyen cùng Marcelo Mitnik, người Argentina, đồng biên kịch và là người điều hành sản xuất.

Lê Minh Châu là một họa sĩ rất đặc biệt khi số phận trớ trêu với nhiều chìm nổi. Chàng trai bị nhiễm chất độc da cam hiện là người truyền đam mê, nghị lực sống cho những số phận bất hạnh như mình.

Lê Minh Châu là nguồn cảm hứng của rất nhiều bạn trẻ

Với nét vẽ xuất thần anh chàng đã có một lượng fan hâm mộ đông đảo

Được khắc tên ở Đại lộ Danh vọng trở thành niềm mong ước của nhiều người nổi tiếng. Đại lộ Danh vọng là đoạn đường dành cho khách bộ hành nổi tiếng nhất thế giới. Nó là nơi vinh danh tên tuổi các ngôi sao – những người góp một phần quan trọng cho ngành công nghiệp giải trí Hollywood.

Nam diễn viên nổi tiếng được khắc tên trên đại lộ danh vọng

Trên con phố này, tên của những người nổi tiếng sẽ được khắc trong một ngôi sao bằng đá hồng viền đồng giữa lòng đường. Có hàng nghìn tên tuổi nghệ sĩ đã được khắc vào các ngôi sao đó, kèm theo một biểu tượng tròn nhỏ biểu thị lĩnh vực hoạt động của từng người.

Minh Châu bất ngờ khi ở Việt Nam lại đồn đoán về mình

Tuy nhiên, việc Lê Minh Châu được khắc tên trên đại lộ khiến nhiều người nghi ngờ về độ chính xác. Thực tế là tại đại lộ Hollywood có cung cấp một dịch vụ gắn tên tạm thời lên ngôi sao còn trống dành cho khách du lịch. Đây là một dịch vụ khá phổ biến khi đến Hollywood du lịch. Lê Minh Châu có lẽ cũng đã làm vậy để chụp ảnh lưu niệm và dẫn đến hiểu lầm tai hại. Chỉ với số tiền chưa tới 500 ngàn đồng, bất cứ khách du lịch nào cũng có thể có tên trên Đại lộ Danh Vọng.


T.T

Ảnh đời thường hút hồn của nữ cổ động viên sở hữu body cực chuẩn được dân mạng truy lùng nhiều nhất đêm qua