Đứng ngồi không yên vì thói quen mặc áo croptop bị lộ bụng mỡ của mỹ nhân Hàn

Croptop từ lâu đã trở thành trang phục hết sức phổ biến của sao Hàn mặc dù thiết kế hết sức đơn giản nhưng vẫn tạo được sự duyên dáng cho người mặc. Tuy nhiên lại cực kị đối với những cô nàng có vòng số 2 không thon gọn.

Hiện nay nhiều nữ ca sĩ Hàn Quốc đang đứng ngồi không yên bởi một loạt hình ảnh vô cùng phản cảm của mình khi mặc croptop lên sân khấu.

Vì tâm lý muốn thu hút khán giả không chỉ đơn thuần bởi giọng hát và tài năng vốn có của mình, các sao nữ Hàn Quốc còn muốn tạo cho khán giả một sự đột phá cả phong cách thời trang cá tính cũng như quyến rũ, bởi vậy chiếc áo croptop đang là lựa chọn ưu tiên số 1 của các cô nàng.  

Mỹ nhân Hàn Quốc đã lầm tưởng khi mặc croptop sẽ khiến người xem vô cùng thích thú bởi phong cách sexy của mình. Thật không ngờ rằng đây lại chính là nhược điểm lớn nhất trong bộ trang phục.

Xu hướng chính được ưa chuộm nhất của các cô nàng chính là một chiếc áo croptop kết hợp cùng chân váy ngắn để có thể phô ra eo thon và đôi chân dài của bản thân.

Tuy nhiên vì phong cách ham mặc hở để phô ra hình thể đã khiến các sao nữ của chúng ta quên rằng việc mặc trang phục như này chỉ phù hợp với những cô nàng có hình dáng "Mi nhon" cũng chính khoảng cách hở hang đó lại là làm " mất điểm" về thời trang của các mỹ nhân trong mắt người xem. 

Thánh tạo trend G-Dragon tái xuất: Hết buộc ngược lại lấy dây giày làm cà vạt