Đúng sinh nhật Song Joong Ki, Song Hye Kyo bất ngờ có động thái cực vui vẻ và tình cảm với nhân vật đặc biệt này

Đây là sinh nhật thứ 3 của Song Joong Ki sau khi ly dị Song Hye Kyo. Động thái của cả 2 ngôi sao đều khiến dân tình chú ý.

Hôm nay là ngày 19/9, đúng sinh nhật mừng tuổi 36 của nam tài tử đình đám Song Joong Ki. Đồng thời, đây cũng là ngày sinh nhật thứ 3 của anh sau khi ly hôn vợ cũ Song Hye Kyo. Lúc này đây, công chúng vô cùng tò mò về động thái của Song Hye Kyo trong ngày đặc biệt của Song Joong Ki. Từ trước đến nay, netizen đều soi và nghi ngờ Song Hye Kyo có nhiều hành động ẩn ý trong những ngày đặc biệt của cặp đôi.

Thế nhưng đến năm nay, dường như Song Hye Kyo đã không còn để tâm đến chuyện cũ. Các fan phát hiện Song Hye Kyo có động thái cực vui vẻ trong 2 ngày gần đây. Hôm nay (19/9), nữ diễn viên Hậu Duệ Mặt Trời bất ngờ khoe ảnh đi biển cùng 2 bạn diễn trong phim mới Now We Are Breaking Up là Choi Hee Seo và Park Hyo Joo. Chưa hết, chỉ 1 hôm trước đó, Song Hye Kyo đã gửi xe cà phê đến phim trường ủng hộ cậu em thân thiết Yoo Ah In, khiến dân tình không ngừng bàn tán. Những hành động vui vẻ của Song Hye Kyo khiến netizen cho rằng giờ đây cô đã không còn vương vấn chồng cũ, chỉ tập trung tận hưởng cuộc sống của mình.

Đúng sinh nhật Song Joong Ki, Song Hye Kyo bất ngờ có động thái cực vui vẻ và tình cảm với nhân vật đặc biệt này - Ảnh 2.

Trong ngày sinh nhật chồng cũ, Song Hye Kyo đã khoe ảnh đi chơi biển cực vui vẻ với Choi Hee Seo và Park Hyo Joo - hội chị em của cô trong phim Now We Are Breaking Up. Trên tay nữ diễn viên còn bế cả chú cún cưng Ruby

Đúng sinh nhật Song Joong Ki, Song Hye Kyo bất ngờ có động thái cực vui vẻ và tình cảm với nhân vật đặc biệt này - Ảnh 3.

Đã quay phim bên nhau 1 thời gian dài nên dàn diễn viên của phim vô cùng thân thiết, thường xuyên "hẹn hò" với nhau ở ngoài đời

Đúng sinh nhật Song Joong Ki, Song Hye Kyo bất ngờ có động thái cực vui vẻ và tình cảm với nhân vật đặc biệt này - Ảnh 4.

Và chỉ mới hôm qua (18/9), Song Hye Kyo đã gửi xe cà phê đến phim trường ủng hộ bạn thân khác giới Yoo Ah In

Đúng sinh nhật Song Joong Ki, Song Hye Kyo bất ngờ có động thái cực vui vẻ và tình cảm với nhân vật đặc biệt này - Ảnh 5.

Dòng chữ trên banner ghi: "Hãy chăm sóc diễn viên Yoo Ah In của tôi nhé" khiến dân tình không khỏi bàn tán và đặt nghi vấn về mức độ thân thiết của 2 diễn viên

Đúng sinh nhật Song Joong Ki, Song Hye Kyo bất ngờ có động thái cực vui vẻ và tình cảm với nhân vật đặc biệt này - Ảnh 6.

Trên xe cà phê cũng trang trí rất nhiều hình ảnh thân thiết, tình cảm của Song Hye Kyo và Yoo Ah In

Đúng sinh nhật Song Joong Ki, Song Hye Kyo bất ngờ có động thái cực vui vẻ và tình cảm với nhân vật đặc biệt này - Ảnh 7.

Nổi tiếng là cặp chị em thân thiết nhưng Yoo Ah In cũng không tránh khỏi việc trở thành "người tình tin đồn" của mỹ nhân Hậu Duệ Mặt Trời

Đúng sinh nhật Song Joong Ki, Song Hye Kyo bất ngờ có động thái cực vui vẻ và tình cảm với nhân vật đặc biệt này - Ảnh 8.

Trong khi đó, Song Joong Ki không có động thái gì trong ngày sinh nhật. Sau 3 năm ly hôn, có lẽ cuộc hôn nhân với Song Joong Ki đã không còn ảnh hưởng đến Song Hye Kyo. Giờ đây, nữ diễn viên tập trung làm việc, tận hưởng cuộc sống bên những người bạn thân thiết

Nguồn: Instagram