Được bón cho ăn để rảnh tay chơi game, cô gái vẫn đánh và chửi bạn trai là "thằng đàn bà" khi anh lỡ bón phải ít hành

Đi ăn cùng bạn trai nhưng cứ cắm đầu vào điện thoại chơi game, bạn trai phải cưng nựng bón từng miếng nhưng cô nàng bánh bèo này lại không biết điều để rồi dẫn đến một kết cục bất ngờ.

Sau khi xem xong đoạn clip đang được lan truyền khắp trên mạng xã hội này, ai cũng hả hê vì cái kết cho cô gái, đồng thời tán dương hành động vô cùng nam nhi của chàng trai trong clip.

Theo quan sát, cặp đôi này ngay từ khi ngồi vào bàn đã gây sự chú ý bởi cô gái thì cứ cắm mặt vào điện thoại chơi game, trong khi bạn trai thì nhẹ nhàng quan tâm, bón cho từng thìa một. Hành động của chàng trai khiến nhiều người xuýt xoa ghen tỵ.

Được bón cho ăn để rảnh tay chơi game, cô gái vẫn chửi người yêu là "thằng đàn bà" 

Chuyện dừng lại ở đó thì chắc chắn sẽ tốt đẹp nhưng không... khi chàng trai vô tình bón một thìa có lẫn hành, cô gái ngay lập tức đã phản ứng bất ngờ như mắng mỏ, sửng cồ lên nói chan chát vào mặt người yêu.

Có lòng đút cho bạn gái ăn để cô rảnh tay chơi game mà còn bị mắng, chàng trai cũng lập tức đốp chát lại. Giữa lúc hai người to tiếng cãi vã, cô gái còn mắng người yêu bằng những câu nặng nề như “đàn ông đàn ang mà như đàn bà, nói đến là lắm”…

 

Quá khó chịu vì bạn gái cứ lèm bèm hạch sách, chàng trai yêu cầu cô gái tắt điện thoại đi để ăn nhưng cô vẫn gay gắt nói không tắt. Bất ngờ, chàng trai đưa tay giật mạnh lấy điện thoại của bạn gái rồi ném mạnh xuống đất. Quá bàng hoàng trước hành động của bạn trai, cô gái chỉ biết chưng hửng và tiếp tục trách móc anh.

Hành động từ đầu đến cuối của đôi trẻ được một người trong quán ghi lại và đăng tải lên mạng xã hội, thu hút ý kiến từ cộng đồng mạng. "Trần đời ghét cái kiểu đi chơi, đi hẹn hò mà cứ dán mắt vào điện thoại, không ai nói ai lời nào. Chắc sau mình cũng phải áp dụng cách này cho chừa mới được”, bình luận của một dân mạng.

Chàng trai giằng điện thoại và đập ngay giữa quán

Một bạn khác bày tỏ: “Đã được đút cho ăn tận miệng còn hạch sách và lèm bèm chửi bới, ném điện thoại là còn nhẹ. Cho đáng đời.”

Hiện đoạn clip vẫn đang được chia sẻ và bàn tán trên mạng xã hội.