Được chồng đại gia cho 5000m2 đất, Phan Như Thảo tuyên bố: "Đã sẵn sàng sinh thêm đứa thứ 2"

Phản ứng của đại gia Đức An sau khi vợ tuyên bố muốn sinh thêm con khiến ai cũng phải bật cười.

Chia sẻ khoảnh khắc ông xã đại gia ôm ấp con gái trong lòng, Phan Như Thảo vô cùng hạnh phúc "nịnh" chồng: "Một tháng đi học 30 ngày thì dù nắng dù mưa vẫn là Daddy sáng ôm ấp đến trường, chiều hồ hởi đi đón về không sót một ngày nào. Chị Mami đi theo bên cạnh chỉ để cho có chứ không tác dụng gì nên đi cũng được, bận quá thì không cần đi, ở nhà làm việc cũng được".


Dưới phần bình luận, Phan Như Thảo còn ngỏ ý muốn với chồng đại gia: “Thêm một em nữa không honey Đức An?”. Đáp lại, đại gia Đức An chỉ ấn định một mốc thời gian trong tương lai khiến người đọc cười ngất: “Khi Bồ Câu 18 tuổi đi xa học thì có thêm”.Đức An nửa thật nửa đùa về việc sinh thêm con".


Câu trả lời của đại gia Đức An khi Phan Như Thảo "gạ" sinh thêm con

Cuối năm 2015, Phan Như Thro đính hôn với đại gia Đức An. Đến tháng 11/2016, người đẹp sinh hạ cô con gái đầu lòng, đặt tên là Bồ Câu. Hiện tại, ái nữ nhà Phan Như Thảo đã được 5 tuổi. Trước đó khi được hỏi về kế hoạch sinh thêm con cho "có nếp có tẻ", vị đại gia trả lời: “Dĩ nhiên, có thêm em bé thì chắc chắn vui nhưng… thôi. Thời nay, nuôi con cực quá, chẳng như hồi xưa toàn thả con ra cho trời sinh trời nuôi. Tôi và Thảo nuôi con mệt nhất là về tinh thần, chắc chiều con mà bé hành tụi tôi quá”.

Việc Phan Như Thảo bỗng nhiên "gạ" sinh thêm em bé nữa cũng không phải là điều gì lạ lùng bởi lẽ mới đây, người đẹp từng là đối thủ của Ngọc Trinh vừa khoe lên MXH được ông xã mua tặng cho một mảnh đất rộng 4.791m2. Cựu người mẫu chia sẻ, hiện tại, vợ chồng cô sở hữu ít nhất 4 bất động sản ở Đà Lạt. Khối bất động sản khủng của gia đình Phan Như Thảo khiến cho ai cũng phải trầm trồ.


Phan Như Thảo khoe vừa được chồng tặng 5000m2 trên Đà Lạt

Khi chính thức kết hôn cùng đại gia Đức An, Phan Như Thảo và chồng sinh sống trong 1 căn nhà 5 tầng ở quận 1, TP.HCM. Cựu người mẫu từng chia sẻ có người hỏi mua nhà với giá 45 tỷ nhưng cô không bán.



Ngoài ra, có niềm đam mê với bất động sản, đại gia Đức An cũng nhiều lần tặng vợ món quà là những ngôi nhà rất khang trang. Năm 2019, đại gia này tặng vợ căn biệt thự rộng 100m2 với chi phí khoảng 25 tỷ đồng tại Đà Lạt và đặt tên là Villa Bồ Câu theo tên của con gái nhỏ.


Tiếp đó, anh lại tặng vợ căn biệt thự gỗ rộng 800m2 được xây dựng trên đồi thông Đà Lạt. Với tiêu chí gần gũi với thiên nhiên và để con nhỏ có thể thoải mái chạy nhảy, căn biệt thự này được bày trí với đồ nội thất sang trọng, hiện đại và view nhìn ra rừng thông.




Từ khi kết hôn và có con, đại gia Đức An không bận tâm nhiều đến vấn đề tài chính, mà chăm chú vào sở thích kinh doanh bất động sản. Anh có ý tưởng xây dựng khu nghỉ dưỡng trong mơ cho vợ và con gái. Anh thích dựng một căn nhà nhỏ chừng 200m2 đủ chỗ cho gia đình thư giãn dịp cuối tuần.


"Thời nào cũng vậy, bất động sản luôn thịnh và đầu tư vào nó thường ít thất bại. Tôi nói thế nhưng khi đầu tư luôn thận trọng, không phải bất động sản nào cũng mang đến thành công. Tôi hay bảo với Thảo rằng chung cư mọc như nấm, chỉ nên nhắm vào nấm quý và hiếm mà mua", nam doanh nhân chia sẻ.


Ông xã Phan Như Thảo cũng cho biết, anh đã ủy quyền cũng như viết di chúc để lại hết tài sản cho vợ với một niềm tin tưởng đặc biệt: "Nếu tôi đưa Thảo một miếng đất, cô ấy sẽ biết làm gì với nó để sinh lời".

https://shorten.asia/DmbtqZZM
https://shorten.asia/srH98Zqb