Chuyển tiền 20 lần cho bạn gái qua mạng mới biết bạn gái là đàn ông

Cảnh sát vào cuộc điều tra và nhanh chóng xác định, người đã lừa tình Mẫn họ Triệu. Thế nhưng Triệu không phải là hot girl nào cả mà là một người đàn ông.

Cách đây vài ngày, một nam thanh niên họ Mẫn ở thị trấn Quan Đạo, quận Lâm Vị, thị Vị Nam, tỉnh Thiểm Tây, Trung Quốc đã đến đồn cảnh sát địa phương báo án, cho biết mình bị bạn gái quen qua mạng lừa đảo. 

Chuyển tiền 20 lần cho bạn gái qua mạng mới biết bạn gái là đàn ông - 1

Theo anh Mẫn, anh quen một cô gái qua mạng xã hội, được một thời gian thì nói lời yêu đương. Kể từ khi yêu nhau, bạn gái nhiều lần vòi tiền nhưng hễ anh Mẫn tỏ ý muốn gặp gỡ, hẹn hò ngoài đời thì cô nàng lại không đồng ý. 

Theo anh, ngày quen biết với bạn gái, anh đang xem livestream của một hot girl và gửi quà cho cô thì bất ngờ có một người nhắn tin cho anh, nói rằng có thể giới thiệu anh với cô hot girl đang livestream. 

Mừng rỡ, anh vội add WeChat của đối phương và được cho thông tin liên lạc. Sau đó, hai người nói chuyện liên tục. Mẫn vài lần muốn gọi video nhưng bên kia luôn viện cớ để từ chối. 

Những lúc này, người mai mối cho anh Mẫn và cô hot girl lại đứng ra hòa giải và cho biết, gia đình cô gái cũng nóng lòng muốn con mình lấy chồng. Tuy nhiên có lấy được cô hay không còn tùy thuộc vào thái độ của anh. 

Cứ như thế, anh Mẫn tin lời người kia và lần nào bạn gái hot girl yêu cầu chuyển tiền, anh cũng chuyển khoản cho cô. Tổng cộng, anh đã chuyển khoản cho bạn gái 20 lần với nhiều lý do khác nhau là 14.394 nhân dân tệ (khoảng hơn 50 triệu đồng) nhưng bạn gái vẫn không chịu gặp. 

Nghi ngờ mình đã bị lừa, anh Mẫn đến đồn cảnh sát xin được giúp đỡ. Cảnh sát vào cuộc điều tra và nhanh chóng xác định, người đã lừa tình anh Mẫn là họ Triệu. Thế nhưng Triệu không phải là hot girl nào cả mà là một người đàn ông. Thời điểm bị bắt, Triệu đang đi ăn lẩu tại một nhà hàng. 

Tại đồn cảnh sát, Triệu khai, khi xem livestream bằng điện thoại di động, anh phát hiện anh Mẫn nhiều lần mua quà tặng hot girl đang livestream. Cảm thấy anh Mẫn có tiền nên Triệu đã lập mới hai tài khoản WeChat, một tài khoản giả làm người mai mối, một tài khoản khác giả làm cô hot girl livestream để đánh lừa chàng trai nhẹ dạ cả tin. 

Sau khi điều tra, cảnh sát phát hiện, với cùng chiêu bài này, Triệu không chỉ lừa được anh Mẫn mà còn lừa được một người nông dân họ Trương hơn 70.000 nhân dân tệ (khoảng 246 triệu đồng) và hai người công nhân khác với 2.400 nhân dân tệ (khoảng 8,4 triệu đồng).