Được chú Quang Đại "thả thính", Hoa hậu Tiểu Vy phản ứng cực đáng yêu, CĐM ship nhiệt tình đôi này!

Được Trần Quang Đại "thả thính", Hoa hậu Trần Tiểu Vy không ngần ngại đáp trả. Nhiều khán giả cho rằng showbiz chuẩn bị có một cặp đôi mới.

Trần Tiểu Vy sinh năm 2000, là người đẹp Hội An đầu tiên đăng quang Hoa hậu Việt Nam. Cô có khoảng một tháng chuẩn bị lên đường dự thi Miss World khiến nhiều khán giả lo lắng cô còn non nớt, khó tỏa sáng bên các đối thủ khác. Dù vậy, người đẹp giữ vững tinh thần quyết tâm và sự tươi trẻ đến với cuộc thi năm nay.

Trần Tiểu Vy tỏa sáng tại cuộc thi sắc đẹp thế giới

Những ngày gần đây, hoa hậu Trần Tiểu Vy liên tục gây chú ý bằng sự tự tin khi khoe vóc dáng nuột nà, quyến rũ, mặc cho những bức hình đó chưa qua chỉnh sửa. Bên cạnh đó, cô nàng rất chịu khó tương tác trên mạng xã hội.

Mới đây, NTK Lê Thanh Hòa chia sẻ loạt ảnh Hoa hậu Tiểu Vy trong trang phục dạ hội mang đến cuộc thi Miss World 2018. Khi NTK đang thăm dò ý kiến bộ trang phục phù hợp với Hoa hậu Việt Nam 2018 trong chung kết thì Quang Đại đã vào bình chọn màu đỏ sẵn tiện "thả thính" luôn đàn em: "1 hoặc đầm đỏ chứng tỏ yêu anh đi cháu ơi". Ngay lập tức, Tiểu Vy cũng đăng ảnh mình và đáp lại Quang Đại: "Trần Quang Đại chiếc đầm đỏ đây ạ".

Trần Quang Đại 'thả thính', Tiểu Vy liền mắc câu ngay

Gần đây nam người mẫu chia sẻ hàng loạt clip hướng dẫn cách thả thính vô cùng tinh tế, ngọt ngào khiến trái tim bao fans nữ "tan chảy".

Sự tương tác qua lại giữa Tiểu Vy và Trần Quang Đại khiến nhiều người vô cùng thích thú. Thậm chí còn thích thú cho rằng showbiz sắp tới sẽ có thêm một cặp đôi mới