Khẳng định chưa gặp An Nguy, Cát Phượng lại lộ clip cô trò ngọt xớt với "tình địch" thế này!

Mới đây, cộng động mạng bất ngờ "đào mộ" lại đoạn phân cảnh Cát Phượng là cô giáo của An Nguy trong gameshow "Lớp học vui nhộn". Điều này như để "bật" lại lời nói mà nữ diễn viên khẳng định chưa từng gặp hay nói chuyện với An Nguy bao giờ.

Những ngày gần đây, showbiz Việt xôn xao chuyện tình tay ba giữa Cát Phượng - Kiều Minh Tuấn - An Nguy. Nhiều người khẳng định cả ba đang lấy chuyện tình cảm để lăng-xê bản thân. Tuy nhiên, khi sự việc lên đến đỉnh điểm, mỗi nhân cá nhân lại tự "bóc mẽ" nhau coi mình là người bị hại.

Cả ba đang là tâm điểm của sự chú ý

Cụ thể, tối ngày 18/11, An Nguy bất ngờ đăng lên facebook cá nhân một bài đăng, trong đó có những hình ảnh chụp tin nhắn Cát Phượng gửi cho cô với mục đích tạo dựng scandal tình cảm giữa An Nguy và Kiều Minh Tuấn.

Tin nhắn Cát Phượng hẹn An Nguy đến phỏng vấn

Và dòng tin nhắn khẳng định Cát Phượng can thiệp vào scandal tính ái này

An Nguy cũng hi vọng những chia sẻ của cô "sẽ làm sáng tỏ những khúc mắc trong lòng mọi người cũng như khép lại toàn bộ những câu chuyện không hay này". An Nguy nói rằng đây cũng là điều duy nhất cô có thể làm để ê-kíp phim Chú ơi, đừng lấy mẹ con không bị kéo vào câu chuyện PR bẩn từ trước đến nay mà bộ phim đã phải gánh chịu.

Tuy nhiên, Cát Phượng lập tức khẳng định những tin nhắn mà An Nguy đăng là giả mạo: "Tôi chưa từng gặp mặt hay trò chuyện với An Nguy thì sao lại có những tin nhắn này. Nếu thật sự tôi lên kế hoạch như An Nguy tố thì hóa ra tôi là người không có... Tôi sẽ tìm gặp An Nguy để giải quyết việc này".

Ngoài ra, Cát Phượng cũng không ngần ngại thề độc để chứng minh sự trong sạch của mình: " Nếu tôi có nhắn, tôi sẽ chết bất đắc kì tử - không được nhìn thấy mặt Bon (con trai của Cát Phượng)...".

Cát Phượng khẳng định chưa từng gặp và nói chuyện với An Nguy lần nào

Thế nhưng, có vẻ như Cát Phượng đã nhầm lẫn, cách đây 2 năm, trong chương trình Lớp học vui nhộn (số 125) "lên sóng' trên Youtube ngày 29/4/2016, An Nguy đã trở thành học sinh do Cát Phượng đứng lớp.

Tại buổi học có thể thấy mối quan hệ giữa "hai cô trò" rất thân thiết và vui vẻ. Khi tham gia các thử thách cô Cát và An Nguy đã phối hợp vô cùng ăn ý để đem lại tiếng cười cho mọi người.

An Nguy tham gia chương trình "Lớp học vui nhộn"

Cả hai kết hợp rất ăn ý

Đến thời điểm hiện tại, chưa một ai biết được mục đích làm "rùm beng" của 3 người Cát Phượng - Kiều Minh Tuấn - An Nguy làn gì. Bởi lẽ bây giờ cái họ nhận được là sự chỉ trích gắt gao từ cộng đồng mạng.