Được fan lo lắng khi thấy thân hình gầy gò, Hoàng Thùy bỗng dưng đáp trả gay gắt khiến ai cũng sững sờ

Không hiểu vì lý do gì mà Hoàng Thùy lại "dễ nổi cáu" đến thế khi fans mới kêu than cô đang quá gầy gò.

Hoàng Thùy là một trong những cái tên được đánh giá cao trong làng người mẫu Việt, không chỉ vậy, cô còn thành công ở sàn diễn quốc tế như Luân Đôn, New York,...Sau khoảng thời gian, tập trung phát triển sự nghiệp ở nước ngoài, thời gian gần đầy, Hoàng Thùy đã khẳng định lại sức hút của mình tại Việt Nam khi trở thành huấn luyện viên The Face Việt Nam 2017, tiếp đó là giành giải Á Hậu 2 tại Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2017.

Khoảng thời gian sau đăng quang, Hoàng Thùy đã thay đổi từ phong cách đến vóc dáng. Từ một Hoàng Thùy cá tính trở thành một Hoàng Thùy nữ tính, nhẹ nhàng, duyên dáng. Từ một Hoàng Thùy với thân hình cò hương, cô đã trở nên đầy đặn và có sức sống hơn nhiều, gương mặt cũng trở nên tròn đầy hơn.

Thời gian gần đây, cô bắt đầu trở lại với đúng vị trí của mình - đó là làm người mẫu cùng với gout thời trang cá tính, mạnh mẽ, táo bạo của mình. Cô đã lấy lại gương mặt góc cạnh thương hiệu của mình cùng với thân hình cò hương thuở nào. 

Khoảng thời gian mới vào nghề, Hoàng Thùy cao 1,77 m, nặng 44 kg. Sau đó cô đã phải nỗ lực tập luyện mỗi ngày để biến đổi thân hình "cò hương" trở nên săn chắc, khỏe mạnh. Cô tham gia các lớp vận động, từ múa cột đến yoga và tập luyện với huấn luyện viên riêng. Thế nhưng có lẽ lịch trình quá dày đặc nên thời gian gần đây, cô nàng lại trở nên xơ xác lại.

Một khán giả đã bình luận "Chị gầy quá chị ơi". Nhưng ngay lập tức Hoàng Thùy đã gay gắt đáp trả: "Gầy của chế kiếm được ra tiền nha baby, bớt chê lại". Nhiều khán giả đã cảm thấy phản ứng của Hoàng Thùy là hơi quá nếu như câu nói của bạn khán giả kia chỉ đơn giản là lo lắng cho sức khỏe của cô.

Quảng cáo trên website We25 để 20 triệu độc giả Đẹp biết đến thương hiệu của bạn. Liên hệ hotline: 01696268848