Mạnh miệng khi bị chê "rẻ tiền", Sĩ Thanh giờ lại lên tiếng xin lỗi vì đẩy mọi chuyện đi quá xa

Sau những ồn ào về bộ ảnh cưới mới đây, cuối cùng Sĩ Thanh cũng đã chính thức lên tiếng gửi lời xin lỗi đến fans và khán giả.

Vừa qua, cộng đồng mạng được một phen xôn xao khi Sĩ Thanh tung bộ ảnh cưới đầy táo bạo, cô nàng không ngần ngại diện những bộ váy hở hang và tạo dáng phản cảm tại nhiều địa điểm tại Tp.HCM. Ngay khi đăng tải, một bộ phận lớn người hâm mộ tỏ ra không hài lòng và có những ý kiến trái chiều hết sức gay gắt dành cho cô nàng. Có vẻ không thể chịu đựng được thêm nữa những công kích và lời lẽ không hay mà sau một thời gian im lặng, giọng ca "Người ta" đã chính thức có lời xin lỗi trên trang cá nhân.

Nguyên văn dòng trạng thái xin lỗi của Sĩ Thanh.

Cụ thể, Sĩ Thanh tâm sự: "Chân thành xin lỗi. Mấy ngày vừa qua, bộ ảnh áo cưới của Sĩ Thanh nhận được nhiều ý kiến trái chiều. Trong đó có khen có chê, có trách có giận. Dù sao thì Sĩ Thanh và ê-kíp cũng gửi lời xin lỗi vì đã không cân nhắc kỹ địa điểm chụp ảnh và lựa chọn nội dung ảnh gửi đến mọi người. Mọi chuyện đẩy đi quá xa mất kiểm soát thông tin khi Sĩ Thanh im lặng.

Chỉ thay đổi một chi tiết mà ít hoa hậu dám làm, Đỗ Mỹ Linh và Jolie Nguyễn trông chẳng khác nào chị em sinh đôi

Thật sự, đây là bộ ảnh ê-kíp thực hiện cho chiến dịch quảng cáo với thông điệp kêu gọi phụ nữ hãy tự tin với nét đẹp của mình. Hình ảnh lễ cưới là ẩn dụ cho giấc mơ của cô gái về đám cưới được sự chúc phúc của mọi nguời. Một lần nữa Sĩ Thanh và ê-kíp xin gởi lời xin lỗi chân thành đến khán giả và công chúng. Sĩ Thanh và ê-kíp sẽ rút kinh nghiệm một cách sâu sắc, sẽ cân nhắc thật kỹ khi lựa chọn ý tưởng và không gian khi thực hiện các sản phẩm của mình trong thời gian tới. Xin cảm ơn mọi người". 

Được biết địa điểm cô chụp là những nơi tượng trưng cho thành phố và có ý nghĩa lớn đối với khán giả. Bởi vậy việc khán giả cảm thấy bất bình là hoàn toàn bình thường và hợp lí.

Quảng cáo trên website We25 để 20 triệu độc giả Đẹp biết đến thương hiệu của bạn. Liên hệ hotline: 01696268848