Được mẹ người yêu tặng điện thoại "hịn", cô gái liên tục từ chối nhưng cái túi lại "phản chủ" khiến cô "đành" nhận

Dân tình đồng loạt hỏi địa chỉ mua túi thần kỳ, biết tự động mở khi cần. 

Trước mặt mẹ của bạn trai, bất cứ cô gái nào cũng muốn tỏ ra mình là người lịch sự, từ tốn, không ham vật chất nhưng thực tế chẳng gì vui hơn việc được mẹ người yêu tặng quà mà lại là món quà mình thích. 

Trong trường hợp này, việc từ chối món quà từ mẹ người yêu sẽ có thể ghi điểm nhưng đổi lại sẽ chẳng có món quà nào ở đây cả.  Đối phó với việc này, một cô bạn đã nhanh trí sử dụng chiếc "túi thần kỳ" của mình để vừa nhận món quà, vừa lấy lòng được mẹ chồng tương lai. 

Bài viết đăng tải lên mạng xã hội nhận được sự quan tâm của rất nhiều người. (Ảnh: Chụp màn hình)

"Mẹo" hay của cô nàng được một fanpage đăng tải trên mạng xã hội và lập tức nhận được sự chú ý của đông đảo cư dân mạng. Cụ thể, theo clip được đăng tải, khi đến cửa hàng mua điện thoại, mẹ người yêu cầm trên tay chiếc điện thoại đắt tiền và ngỏ ý muốn cho bạn gái của con trai. Thấy vậy, cô gái lập tức từ chối mặc mẹ người yêu ra sức thuyết phục. 

Cô gái được mẹ bạn trai tặng một chiếc điện thoại đắt tiền. (Ảnh: Fanpage Her)

Thế nhưng, trong khi chủ nhân “kịch liệt” từ chối thì chiếc túi trên tay cô nàng lại “phản chủ”. Nó dường như đã "tự động" mở quai như thể "há miệng chờ sung" đầy mời gọi: “Cho vào đây, cho vào đây đi bác"!. 

Khi đó, bà mẹ liền nhanh tay để món quà vào túi xách mặc dù chủ nhân nó vẫn “ra sức cự tuyệt”. Không chỉ vậy, bà còn kéo lại quai túi trở về chỗ cũ. Trước tình cảnh này, cô gái "đành" nhận trong sự "miễn cưỡng". 

Mặc dù chủ nhân từ chối nhưng chiếc túi lại sẵn sàng đón nhận. (Ảnh: Fanpage Her)

Chưa rõ thực hư clip ra sao nhưng ngay khi đăng tải khiến ai nấy đều '"cười ngất". Bên cạnh những người "kể khổ" về trường hợp "thích còn ngại" của bản thân, số khác lại hỏi mua chiếc túi "thần kỳ" có thể tự động mở khi cần. 

Dân tình bàn luận rôm rả. 

Không có người yêu dẫn về ăn Tết, chàng trai bị mẹ "cấm cổng", hàng xóm đồn là giới tính thứ 3