Được người quen ghép cặp em gái với Sơn Tùng, chị gái Chi Pu liền chê giọng nói "nhà quê"

Phát ngôn của chị gái ruột Chi Pu đang gây nên nhiều ý kiến trái chiều.

Người nổi tiếng phát ngôn nào cũng nhất định phải cẩn thận, nhưng kể cả là người thân của người nổi tiếng, nếu không "uốn lưỡi 7 lần" trước khi nói thì cũng vẫn dễ bị trở thành nhân vật bị săm soi ngay lập tức. 

Chuyện là mới đây, chị gái Chi Pu vừa có một phát ngôn gây tranh cãi. Cụ thể, khi thấy một người quen bình luận nên ghép cặp Chi Pu với Sơn Tùng hơn là Hải Tú hay Thiều Bảo Trâm bởi cái tên đi kèm nhau đọc không hợp, thì tài khoản được cho là chị gái Chi Pu liền bình luận "đẩy thuyền" cho em gái và Sơn Tùng. Tuy vậy, ngay sau đó, người chị này lại trở mặt nói rằng: "Nhưng không muốn cháu mình nói giọng nhà quê đâu".


Bình luận gây tranh cãi của chị gái Chi Pu về Sơn Tùng



Ngay khi thấy bình luận, nhiều cư dân mạng trong đó có đa phần là người hâm mộ của nam ca sĩ quê gốc Thái Bình đã bày tỏ sự tức giận với phát ngôn coi thường này của chị gái Chi Pu. Dẫu biết đây có thể là một câu nói đùa, nhưng việc chê giọng nói của người nổi tiếng khác một cách công khai là điều không nên, nhất là khi chính mình cũng là người thân của một nghệ sĩ có tiếng khác của Vbiz.





Chị gái xinh đẹp và Chi Pu

Được biết, chị gái Chi Pu có tên thật là Thùy Vân, sinh năm 1982, hơn Chi Pu 11 tuổi. Không lựa chọn con đường làm nghệ thuật như em gái, Thùy Vân từng đi du học Ba Lan, sau khi về nước thì làm việc tại một ngân hàng lớn ở Hà Nội. Hiện tại, Thùy Vẫn đã có gia đình đủ con trai, con gái. 

Dù trải qua 2 lần sinh nở và cũng ở độ U40, nhưng nhan sắc, vóc dáng và gu thời trang của Thùy Vân vẫn rất "cực phẩm" và không hề kém cạnh em gái nổi tiếng của mình. Trên trang cá nhân, Thùy Vân thường xuyên chia sẻ hình ảnh bản thân trong những chuyến đi chơi, đi du lịch nước ngoài với gia đình và bạn bè, đặc biệt là không thiếu ảnh chụp cùng cô em gái nổi tiếng Chi Pu của mình. 



Ngoài vai trò là chị gái, Thùy Vân cũng là một fan hâm mộ cứng của Chi Pu. Bằng chứng là không ít lần Thùy Vân đăng tải hình ảnh của em gái kèm những dòng caption xuýt xoa khen ngợi cực tình cảm, thậm chí còn gọi em gái Chi Pu của mình là "thiên thần". Ngược lại về phía Chi Pu, cô cũng rất yêu quý chị gái. Nữ ca sĩ từng chia sẻ, chị gái là một "ngôi sao" về mọi mặt, vừa xinh đẹp, vừa học giỏi, nếu chị không đi du học thì Thùy Vân chắc đã trở thành một hotgirl đình đám rồi. Chi Pu cũng từng tâm sự, chị gái của cô rất hiền lành và trầm tính, khác hẳn với tính cách sôi nổi và có chút hiếu động của cô.