Được Trường Giang chăm từng miếng ăn nhưng vì lý do gì mà Nhã Phương vẫn ngày một gầy

Trường Giang chăm được một tí là Nhã Phương lại ám ảnh, hì hục giảm cân cho bằng được.

Tái xuất màn ảnh nhỏ qua bộ phim "Cây táo nở hoa" sau thời gian dài lùi về chăm sóc gia đình nhỏ, điều làm khán giả quan tâm không phải diễn xuất của cô mà là thân hình cò hương, da bọc xước của người đẹp. Trong một phân cảnh của bộ phim, Nhã Phương xuất hiện trong bộ cánh "lúa không thể lúa hơn": áo sơ mi tay bồng sơ vin cùng với quần jeans tông màu hồng sặc sỡ. Không chỉ vòng eo lọt thọt trong chiếc quần mà đôi tay khẳng khui, trơ xương của người đẹp khiến cô trông khá đáng sợ. Thậm chí đôi chân cũng quá nhỏ đến mức như đang bơi trong quần.

Dù Nhã Phương khẳng định bản thân phải gầy thì lên hình mới đẹp nhưng đẹp đâu chưa thấy, những gì khán giả cảm nhận chỉ là sự mất cân đối mà thôi. Một số lời nhận xét của khán giả:

“Đúng là con gái gầy thì đẹp nhưng gầy quá thì trông tiều tụy, thiếu năng lượng hẳn đi.”

“Không biết chị chăm sóc bản thân thế nào mà để ốm đến mức độ này, nói Giang ca tẩm bổ lại cho chị đi nhé.”

“Biết là công việc chị bận rộn nhưng mà nghệ sĩ thì cũng nên để tâm đến sức khỏe và ngoại hình của mình một chút, nhìn chị Phương thấy thiếu sức sống quá chừng.”

Bản thân Trường Giang cũng khá lo lắng cho sức khỏe của vợ và cho rằng cô quá ám ảnh với việc giảm cân. Không quá khó để bắt gặp hình ảnh nam danh hài chăm sóc cho vợ mình đến từng miếng ăn trong hậu trường các chương trình, sự kiện. 

MC Trường Giang từng chia sẻ rằng, Nhã Phương chỉ có 42, 43kg nhưng luôn trong tình trạng sợ mũm mĩm. Mỗi ngày đều đứng trước gương xem body có to lên không, điều này có thể cho thấy nữ diễn viên quá chú ý về cân nặng khiến Trường Giang nhiều lần không khỏi xót xa.

Bản thân Nhã Phương còn phải kêu trời vì được chồng quá bồi bổ. Chẳng biết Trường Giang "ép ăn" được bao nhiêu nhưng sự cố gắng của anh đã bị chính Nhã Phương đặt dấu chấm hết khi cô tiếp tục tuyên bố dừng ăn để giữ vóc dáng.

MỤC LỤC [Hiện]