Dương Cầm bất ngờ lên tiếng xin lỗi Miu Lê nhưng khẳng định vẫn sẽ chê nếu như không đủ tiêu chí của anh

Lùm xùm của Dương Cầm và Miu Lê đã vượt ra khỏi khuôn khổ chương trình Sao đại chiến. Những nhận xét không tích cực mà nam nhạc sĩ dành cho Miu Lê không chỉ khiến nữ ca sĩ thấy bị động chạm mà cả mẹ cô cũng 'nóng gáy'.

 

Dương Cầm chê Miu Lê không đủ trình làm ca sĩ

Thấy con gái mình bị nhạc sĩ nhận xét thẳng thừng trên sân khấu, mẹ Miu Lê đã có những lời đáp trả cực kì gay gắt trên trang cá nhân của mình.

Những dòng trạng thái đầu bức xúc của mẹ Miu Lê khi con gái bị chê

Miu Lê và mẹ

Ngay lập tức, các khán giả quan tâm đang hướng sự chú ý về phía Dương Cầm. Tuy nhiên, anh không có bất cứ động thái gì dù đồng đội của anh, Dương Hoàng Yến đã có những phản pháo đầu tiên.

 

Dương Hoàng Yến lên tiếng khi bị mẹ Miu Lê "đá xéo"

Tiếp đó, Miu Lê cũng không chịu thu khi tung ra bài rap "đá xéo" Dương Cầm ngay trong cuộc thi với lời bài hát cực chất "Em năm nay 18 nhưng em không thích chơi dương cầm" được lặp đi lặp lại trong phần thi của mình.

Em năm nay 18 nhưng em không thích chơi "Dương Cầm"

Không chỉ Miu Lê, nam nhạc sĩ Dương Cầm còn nổi tiếng với những nhận xét 'thẳng như ruột ngựa' trong chương trình Sao đại chiến và gần như trở thành nhạc sĩ "chê cả thế giới". Đứng trước những lùm xùm này, mới đây, Dương Cầm đã đăng tải một dòng trạng thái dài trên trang cá nhân. Anh bất ngờ nói lời xin lỗi Miu Lê về phát ngôn châm ngòi cuộc chiến 'Cô không đủ trình làm ca sĩ'.


 Dòng chia sẻ của Dương Cầm

Cụ thể Dương Cầm viết:
"Những ngày qua, tôi nhận được rất nhiều lời phỏng vấn xung quanh những dòng status trên facebook của mẹ Miu Lê. Tôi đã chọn cách im lặng và từ chối trả lời!
Nhưng đến giờ phút này, có lẽ tôi không nên im lặng nữa.
Tôi cũng đã là một người cha, hạnh phúc mỗi ngày là được ở bên con, ngắm con cười, nghe con khóc, cùng con trải qua những bước đi chập chững đầu tiên, mỉm cười khi con ăn vạ, yêu thương con hơn cả sinh mạng. Tất cả những gì thuộc về con tôi đều thấy tuyệt vời.
Con trai tôi mới 1,5 tuổi thôi. Vậy mà tôi đã yêu đến vậy!
Một người mẹ, bên con gái mình 26 năm, tình cảm dành cho con chắc hẳn còn dạt dào hơn rất nhiều.
Khi nghe con gái bị chê, người làm cha làm mẹ nào cũng sẽ cảm thấy khó chịu, sẽ lên tiếng bảo vệ con mình, đó là điều hết sức bình thường. Những lời nói ấy có thể không được lọt tai cho lắm, nhưng là xuất phát từ tình yêu của một người mẹ dành cho con.
Bởi vậy, tôi mong các bạn hãy mở lòng hơn, hãy dừng mọi hành động chỉ trích thậm chí là chửi bới xéo xắt mẹ con cô ấy. Mong rằng chuyện này sẽ kết thúc ở đây, sẽ không còn những lời chửi, chê bai đến ai nữa.
Nhân đây tôi cũng muốn xin lỗi Miu Lê vì những lời góp ý, nhận xét của tôi ở khía cạnh nào đó đã làm cô ấy tổn thương.
Và mong các bạn vẫn tiếp tục ủng hộ tất cả các team trong Sao Đại chiến.
Ps: Riêng tôi vẫn sẽ chê trong chương trình nếu không đủ tiêu chí của cá nhân tôi
!"