Đường tình duyên của các sao Vbiz tuổi Dần

Đều là những sao Việt sinh năm Bính Dần 1986 nhưng Hồ Quang Hiếu, Ông Cao Thắng, Tăng Thanh Hà... lại có đường tình duyên rất khác biệt.

Tăng Thanh Hà

Tăng Thanh Hà được xem là Ngọc nữ điện ảnh Việt mà không ai có thể thay thế, dù cho cô đã rời khỏi showwbiz đã lâu. Ngoài khả năng diễn xuất, nhan sắc đậm chất Á Đông cùng với phong cách thời trang quý phái, nữ diễn viên còn được khán giả ngưỡng mộ bởi cuộc hôn nhân viên mãn. 

Vào năm 2012, khi tên tuổi đang ở đỉnh cao, Tăng Thanh Hà bất ngờ gác lại sự nghiệp để lên xe hoa với Louis Nguyễn - con trai tỷ phú Jonathan Hạnh Nguyễn. Trở thành nàng dâu nhà hào môn, nữ diễn viên hạn chế tham gia các hoạt động showbiz để tập trung chăm sóc gia đình và lấn sân kinh doanh.

Tăng Thanh Hà và ông xã đã có thêm 3 "thiên thần nhỏ". Tuy nhiên, tình cảm vợ chồng chưa từng có dấu hiệu hạ nhiệt mà ngược lại, họ ngày càng mặn nồng, gắn bó hơn. Được biết, cặp đôi cũng vừa kỷ niệm 12 năm yêu nhau và 9 năm ngày cưới cách đây không lâu.

Thúy Diễm

Sau Tăng Thanh Hà, Thúy Diễm là quý cô tuổi hổ khiến nhiều người từ bỏ quan niệm con gái tuổi Dần lận đận chuyện tình duyên. Bên cạnh sự nghiệp phim ảnh, Thúy Diễm còn được ngưỡng mộ bởi mối tình đẹp cùng ông xã Lương Thế Thành. Trước khi công khai mối quan hệ, họ nên duyên trên màn ảnh nhỏ qua 3 bộ phim: Trái Tim Hoa Hồng, Rau Muống Tháng 9 và Ranh Giới Tình. Năm 2016, Thúy Diễm và Lương Thế Thành chính thức về chung một nhà. Sau khi kết hôn, Lương Thế Thành càng yêu thương, chăm sóc cho vợ nhiều hơn. Năm 2018, cặp đôi chào đón con trai đầu lòng.

Ông Cao Thắng

Dù lui về phía sau để nhường spotlight cho bà xã Đông Nhi nhưng Ông Cao Thắng vẫn được xem là soái ca trong lòng các nữ khán giả. Bên cạnh vẻ điển trai thì sự hi sinh, chiều chuộng mà nam ca sĩ dành cho vợ của mình khiến nhiều người tặng anh danh hiệu người chồng quốc dân. Tình yêu kéo dài cả thập kỷ đã có cái kết viên mãn khi vào tháng 11/2019, siêu đám cưới của cả hai diễn ra với sự chúc phúc của đông đảo đồng nghiệp trong giới cũng như người hâm mộ. Sau khi về chung nhà, gia đình nhỏ của Ông Cao Thắng và Đông Nhi càng thêm hạnh phúc với sự xuất hiện của tiểu công chúa xinh xắn Winnie. 

Hồ Quang Hiếu

Trái ngược với Ông Cao Thắng thì Hồ Quang Hiếu có đường tình duyên khá trắc trở. Chủ nhân bản hit Con Bướm Xuân từng trải qua một cuộc hôn nhân kín tiếng và bất ngờ ly dị chỉ sau vỏn vẹn 10 ngày chung sống.

Vào dịp Lễ Tình Nhân 2016, netizen Việt được phen xôn xao trước loạt ảnh cưới của Hồ Quang Hiếu và một cô gái. Theo tìm hiểu, cô gái đó là hot girl Ivy Lê và là người vợ mà Hồ Quang Hiếu chưa từng tiết lộ với công chúng.

Ngoài cuộc hôn nhân chóng vánh với Ivy Lê, Hồ Quang Hiếu còn từng trải qua mối tình 4 năm với ca sĩ Bảo Anh. Họ từng là cặp đôi rất được yêu thích và khiến người hâm mộ ghen tỵ vì thường xuyên có hành động ngọt ngào với nhau. Đáng tiếc, cả hai đã chính thức "đường ai nấy đi" vào tháng 10/2017.

Tăng Thanh Hà hé lộ về cháu nội thứ 3 của gia tộc "vua hàng hiệu" 3000 tỷ

Được biết, diễn viên Tăng Thanh Hà đăng ảnh cả gia đình quây quần đón em bé thứ ba trên trang cá nhân vào chiều 13/12. Người đẹp ôm con mới chào đời, trong khi chồng và hai con đứng bên cạnh. Cô cho biết: "Sau bao ngày ngóng trông, mẹ đã được gặp con. Cả nhà yêu con vô cùng". 

Xem chi tiết tại đây

MỤC LỤC [Hiện]