Mỹ nhân Việt khoe dáng bên mẹ

Hội ngộ bên mẹ ngày Tết, các mỹ nhân Việt cũng phải lép vế.

Tết Nguyên Đán còn được gọi là Tết Đoàn Viên, sở dĩ có tên gọi như vậy bởi đây là khoảng thời gian mọi người trở về đoàn tụ, sum vầy bên gia đình. Dù có đi làm xa tận đâu nhưng ai cũng cô gắng dành những ngày Tết để trở về bên gia đình. Chính vì vậy mà dễ dàng thấy những bức ảnh chụp cùng gia đình được mọi người đăng tải nhiều hơn cả trong những ngày này. Trong đó, hình ảnh các mỹ nhân đọ sắc bên thân mẫu gây chú ý hơn cả. 

Nếu như bố ruột thường đồng hành cùng với Hoa hậu Thùy Tiên tại các sự kiện thì mẹ ruột của cô lại kín tiếng hơn cả, chỉ những dịp đặc biệt bà mới xuất hiện. Và mới đây nhất, nhân dịp đầu Xuân năm mới, hai mẹ con Thùy Tiên đã có một khoảnh khắc sum vầy gây sốt. Không ngoa khi nói trông mẹ cô chẳng khác nào một người chị. Mái tóc ngắn cá tính khiến mẹ của Thủy Tiên thêm phần trẻ trung, chưa kể thân hình thon gọn cũng là một điểm khiến bà chẳng kém cạnh gì con gái. 

Như thường lệ, cứ mỗi độ Tết đến Xuân về, Thanh Hằng lại khoe ảnh "đọ sắc" bên mẹ ruột và năm nay cũng không ngoại lệ. Chỉ khác là thay vi ăn diện áo dài đồng điệu như mọi năm thì Tết này mẹ của Thanh Hằng lại diện suit cách điệu trông cực chất. Dù đã bước sang tuổi ngoài 60 nhưng mẹ của Thanh Hằng vẫn giữ được sự trẻ trung và nguồn năng lượng dồi dào khiến nữ siêu mẫu cũng phải ngả mũ thán phục. 

Trong ảnh du xuân, Song Yến (Yến Trang - Yến Nhi) cùng mẹ ruột đều chọn áo dài ton-sur-ton để chưng diện. Không những thế, ba mẹ con còn khéo léo mix-match thêm phụ kiện thời thượng giúp hình ảnh chất chơi hơn hẳn.

Sam và mẹ đúng như bản sao của nhau vậy từ nụ cười, ánh mắt. Chia sẻ về người mẹ tuyệt vời của mình, Sam cho biết thân mẫu của cô là một người phụ nữ chịu thương chịu khó. Sau khi bố Sam qua đời, một tay mẹ cô lo liệu mọi việc trong nhà. Chứng kiến sự vất vả của mẹ, Sam luôn cố gắng làm việc đề đền đáp công ơn to lớn.

Diệp Lâm Anh chọn cho mình phong cách trẻ trung với chiếc váy bó sát cổ  đức thay vì trang phục truyền thống áo dài. Không chỉ vẻ nhuận sắc của người đẹp hậu hôn nhân tan vỡ mà vẻ đẹp của mẹ và bà của cô cũng được nhiều người khen ngợi hết lời. 

Diệu Nhi chụp hình tạo dáng giống Chi Pu

Sau 1 năm im ắng, mới đây, Diệu Nhi vừa chia sẻ loạt khoảnh khắc khoe dáng cực "mướt mắt" với áo croptop và váy ngắn để lộ phần cơ bụng săn chắc và thân hình thon gọn nhiều cô nàng phải mơ ước. Ở tuổi 30, Diệu Nhi được đánh giá là ngày càng thăng hạng cả về sắc vóc lẫn phong cách. Ai nấy đều phải hết lời khen ngợi trước vẻ đẹp của nữ diễn viên mỗi lần xuất hiện.

Xem chi tiết tại đây

MỤC LỤC [Hiện]