Đường tình lận đận của nữ giảng viên xinh đẹp: Yêu nghệ sĩ thì hủy hôn, lấy soái ca bị "cắm sừng"

Có tài năng, nhan sắc, con nhà điều kiện nhưng nữ giảng viên lại có đường tình vô cùng trắc trở.

Âu Hà My hiện đang là giảng viên một trường Đại học danh giá ở Hà Nội. Bên cạnh sự nghiệp ổn định, Hà My còn khiến nhiều người ghen tị khi có nhan sắc xinh đẹp, cuộc sống giàu có. Gia đình cô chuyên về kinh doanh khách sạn. Tuy nhiên, đường tình duyên của cô lại vô cùng trắc trở.

Điểm danh hội bạn thân của CEO Matt Liu: Toàn thiếu gia điển trai, giàu "nứt đố đổ vách"

Tên tuổi của Hà My càng được mọi người chú ý nhiều hơn khi công khai chuyện tình cảm với Hà Duy - diễn viên nhí đình đám một thời và cũng chính là con trai nghệ sĩ Hương Dung. Họ công khai mối quan hệ trước truyền thông vào khoảng cuối năm 2017. Tháng 5/2018, cặp đôi tổ chức lễ dạm ngõ và dự tính đám cưới vào cuối năm. 

Tuy nhiên, không hiểu vì lý do gì Hà My tuyên bố hủy hôn ước. Khi được một người vào thắc mắc, cô giáo hot girl chỉ cho biết gia đình bạn trai cũ vẫn rất tốt với mình. Bản thân Hà My vẫn luôn coi bố mẹ Hà Duy như bố mẹ ruột. Ngoài ra cô không muốn chia sẻ thêm bất kỳ điều gì.

Cặp đôi đã từng đi xem váy cưới.

Hà Anh Tuấn đi diễn quên kéo khóa quần, cả ekip cuống cuồng nhắc vội

Sau khoảng 4 tháng chia tay Hà Duy, đầu năm 2019 nữ giảng viên công khai có người mới. Chàng trai khiến trái tim Hà My vui trở lại là nam diễn viên Nguyễn Trọng Hưng. Sau 1 năm hẹn hò, Hà My được Trọng Hưng cầu hôn lãng mạn tại Pháp và đám cưới của họ diễn ra vào ngày 2/10.

Kể từ khi yêu đến lúc nên duyên vợ chồng, Hà My không ít lần khiến dân tình ghen tị khi được chồng cưng chiều và thường xuyên dành những điều bất ngờ. Thế nhưng vào mới đây, cô nàng đã tuyên bố ly dị khi phát hiện ra Trọng Hưng ngoại tình.

Cô vạch trần cựu hot boy của trường Sân khấu Điện ảnh là kẻ bội bạc. Khi anh phá sản, gia đình cô đã cưu mang để hot boy không phải đi tù. Nhưng bù lại những gì mà cô và mẹ nhận được là sự phản bội. Khi mẹ Hà My ngất nằm viện, anh không một lời hỏi thăm. Đặc biệt, trong ngày nữ giảng viên bị sảy thai - Trọng Hưng cũng không hề bên cạnh vợ mà lại chọn đi "vui vẻ" cùng cô nàng nhân tình tên Trang.

Hình ảnh Trọng Hưng bị vợ bắt tại trận và phía sau là cô nhân tình.

Thị phi liên tiếp, Hương Giang viết tâm thư quyết bảo vệ hạnh phúc với "chàng phi công" Matt Liu