Ngôn tình hóa "ngôn lù": Đám cưới thì khóc lóc, hứa hẹn nhưng chưa đầy 1 năm chồng Âu Hà My đã bị tố ngoại tình, tệ bạc

Nữ giảng viên Âu Hà My có lẽ đã phải trải qua không ít những mất mát và đau thương trong suốt 11 tháng kết hôn. 

Âu Hà Mỹ có lẽ là cái tên không còn xa lạ với cư dân mạng. Cô không chỉ gây ấn tượng bởi ngoại hình xinh đẹp mà còn bởi chuyện tình đã tàn với diễn viên Hà Duy và hơn hết là đám cưới hoành tráng của cô và bạn trai N.T.H cách đây gần 1 năm. 


Âu Hà My và chồng N.T.H trong đám cưới hồi tháng 10/2019.

Hậu đám cưới, Âu Hà My thường chia sẻ những khoảnh khắc ngọt ngào lãng mạn như ngôn tình cùng chồng khiến nhiều người ngưỡng mộ. Thế nhưng mới đây, trên trang cá nhân của mình, nữ giảng viên bất ngờ thông báo về việc chia tay chồng sau 11 tháng kết hôn.

Theo đó, Âu Hà My đã chia sẻ lại rất nhiều chuyện éo le đau khổ cô gặp phải trong khoảng thời gian vừa qua. Bố mất, sảy thai... tất cả những biến cố xảy đến gần như cùng lúc đã khiến nữ giảng viên vô cùng suy sụp. Và hơn hết là sự phản bội của chồng khiến Âu Hà My cảm giác như không gượng dậy.

Bài chia sẻ của Âu Hà My

'Khi vợ sảy thai rồi đây là điểm đến quen thuộc của anh, bỏ mặc vợ đau đớn ra sao, mẹ vợ ngất như thế nào' - Âu Hà My viết.

Hình ảnh do Hà My chia sẻ

Bài chia sẻ này lập tức gây sóng gió, nhận hàng nghìn lượt bình luận và chia sẻ của những người quan tâm. Bên cạnh đó người ta lại nhớ lại những lời hứa hẹn, những giọt nước mắt của chồng Hà My trong đám cưới. 

"Con rể à, hôm nay là một ngày đầy kỷ niệm của gia đình mình. Mẹ thay vào mặt cha, vì lý do sức khỏe, trao cho con một tác phẩm của cha mẹ. Tác phẩm này cha mẹ đã dìu dắt bao năm qua. Đúng ra hôm nay cha phải đưa cô dâu lên trao cho con nhưng vì lý do sức khỏe.

18 năm một người cha vĩ đại đưa đón con, dìa dắt con từng bước. Mẹ hy vọng các con hạnh phúc, thật hạnh phúc", mẹ của Âu Hà My đã thay mặt chồng nhắn gửi đến con gái. 

Trước lời dặn dò của mẹ, chú rể cũng không nén được những giọt nước mắt và hứa sẽ chăm sóc và bảo vệ Hà My suốt quãng thời gian sau này.

Cặp đôi xúc động trong ngày cưới cổ tích của mình.