Duy Khánh bị chê lố, diễn y đúc Diệu Nhi ở Sao Nhập Ngũ

>>>Thực hư việc Mr. Đàm "còn zin" ở tuổi 51: Bảo sao ly hôn bầu show quyền lực

Sự xuất hiện của diễn viên Duy Khánh ở show Sao Nhập Ngũ đã mang đến nhiều tiếng cười cho khán giả. Tuy nhiên không ít người cho rằng anh chưa thật sự nghiêm túc mà diễn lố ở nơi vốn cần sự trang nghiêm. 

Tối 5/3, chương trình Sao Nhập Ngũ 2022 (mùa 11) lên sóng với tập mở đầu đầy ấn tượng. Nội dung chính của tập 1 là những phân cảnh tiếp đón và làm quen ban đầu với môi trường quân ngũ của 8 ngôi sao: Hòa Minzy, Anh Tú, Minh Tú, S.T Sơn Thạch, Duy Khánh, Cara Phương, Puka, Độ Mixi.

Trong đó, khiến dân mạng bật cười nhiều nhất là phân cảnh kiểm tra hành trang của Duy Khánh khi nhập ngũ, đồ đạc nhiều không khác nào một siêu thị. Ngoài quàn áo trong và ngoài, anh mang băng vệ sinh, kèm theo 1.001 lọ mỹ phẩm của Duy Khánh, gồm xịt vết cắn côn trùng, nước hoa hồng, kem chống nắng, xịt chống nắng, xịt khoáng, xịt giữ ẩm, kem che khuyết điểm, kem dị ứng môi, nước hoa, xịt thơm cơ thể, nước nhỏ mắt, serum, son cho những ngày lạnh giá, nước tẩy trang...

Bên cạnh đa số ý kiến khen ngợi Duy Khánh hồn nhiên, dễ thương, vẫn có một bộ phận cho rằng anh "làm lố", biết những mùa trước không được cho mang nhiều đồ mà vẫn chuẩn bị, thậm chí là bắt chước Diệu Nhi...

Khi được người hâm mộ "mách" những ý kiến trái chiều, Duy Khánh cũng trực tiếp đưa ra phản hồi. Nam diễn viên khẳng định không có ý định bắt chước ai, chỉ mang những món đồ thiết yếu với bản thân và mong được xét duyệt sử dụng. "Không có ý làm lố hay gì đâu, Khánh nghiêm túc thật đó, nhưng do tình huống trong đó lại thành ra mắc cười thôi", Duy Khánh nói thêm.

Ở mùa Sao Nhập Ngũ trước đó, Diệu Nhi từng khiến khán giả mắt tròn mắt dẹt khi mang đủ thứ đồ vào trong quân ngũ, đặc biệt là mỹ phẩm bày la liệt. Sự hồn nhiên, dễ thương của nữ diễn viên hài cũng từng mang lại nhiều tiếng cười cho khán giả xuyên suốt chương trình.

Dẫu vậy, vẫn có nhiều ý kiến đứng về phía Duy Khánh với lý do nam diễn viên chỉ là hơi vô tư lự và thích làm đẹp. Việc chỉ trích Duy Khánh quá nặng nề ở 1 chương trình truyền hình mang tính giải trí là không nên.

Vừa trở lại, Hương Giang lại cà khịa HH Lương Thùy Linh, thể hiện "đẳng cấp trên cơ"

Hương Giang bất ngờ réo tên Hoa hậu Lương Thùy Linh khiến một bộ phận khán giả cho rằng cô có phần kém duyên. 

Kết thúc tập 2, top 16 thí sinh xuất sắc nhất của The Next Gentleman bước vào thử thách game liên hoàn và đánh golf. Chiến thắng tập 3, Hương Giang là người loại thí sinh. Xuân Lan đưa Vũ Linh và Quang Thuận vào phòng loại. Hà Anh phân vân và lựa chọn K’Broi và Minh Khắc.

Xem thêm (tại đây)