Midu được Kiều Minh Tuấn cầu hôn?

Đoạn clip được chính Midu đăng tải khiến dân mạng xôn xao.
Chia sẻ

Mới đây, trên Story Facebook, Midu khiến cộng đồng mạng xôn xao khi đăng tải đoạn clip ngắn. Đó là khoảnh khắc một người đàn ông đứng giữa không gian lãng mạn với bóng bay và hoa để tỏ tình nữ diễn viên. 

Đáng chú ý, người này chính là Kiều Minh Tuấn - bạn trai Cát Phượng. Trong clip, nam diễn viên cầm hoa nhảy múa và nhiều lần làm động tác biểu tượng trái tim. Kiều Minh Tuấn còn tuyên bố: “Hãy tin anh. Hãy cho anh thời gian chứng minh tình cảm của mình”.

Clip tỏ tình được Midu đăng tải

Đoạn clip nhanh chóng thu hút sự chú ý của đông đảo dân mạng. Bên cạnh một số bình luận bày tỏ sự thích thú, cũng có nhiều ý kiến suy đoán về mối quan hệ giữa Kiều Minh Tuấn và Midu. Tuy nhiên, dòng trạng thái của Midu “Không nha anh ơi. Không ai tin đâu” đã khiến nhiều người cho rằng đây chỉ là một clip vui giữa hai diễn viên, chứ thực chất không có màn tỏ tình nào ở đây cả.

Midu được Kiều Minh Tuấn cầu hôn? - 1

Trước đó không lâu, Midu cũng khoe bức ảnh tay trong tay với Kiều Minh Tuấn khiến người hâm mộ đặt nghi vấn cả hai hợp tác trong dự án mới

Kiều Minh Tuấn và Cát Phượng là cặp “chị - em” nổi tiếng của showbiz, đã có 13 năm ngọt ngào bên nhau. Dù kém bạn gái 18 tuổi nhưng Kiều Minh Tuấn là người đàn ông chững chạc, luôn chăm lo và che chở Cát Phượng. Về phía mình, Cát Phượng thừa nhận cô mãn nguyện về những năm tháng gắn bó với diễn viên họ Kiều. Thời gian gần đây, mạng xã hội rộ lên loạt tin đồn đã tan vỡ của cặp đôi. Cát Phượng thường xuyên có những chia sẻ tâm trạng trên mạng xã hội. Ngoài ra, khác với khi đang mặn nồng, Cát Phượng hầu như không đăng ảnh chụp cùng nam diễn viên “Em chưa 18”.

Midu được Kiều Minh Tuấn cầu hôn? - 2

Kiều Minh Tuấn và Cát Phượng đã bên nhau 13 năm

Trước dư luận ồn ào, nữ diễn viên nhấn mạnh mối quan hệ của mình và Kiều Minh Tuấn vẫn bình thường, chỉ là đang không có nhiều thời gian gặp nhau vì người bận bịu lo việc kinh doanh riêng, người tập trung quay phim. Trong khi đó, Kiều Minh Tuấn trầm lặng hơn và hoàn toàn không đề cập đến tin đồn tình cảm.

Midu là hot girl đời đầu có lượng fan đông đảo. Bên cạnh sự nghiệp nghệ thuật, chuyện tình cảm của Midu cũng khiến báo giới tốn không ít giấy mực. Từ sau khi chia tay Phan Thành, Midu từng vướng nghi vấn hẹn hò với rất nhiều gương mặt nổi tiếng như Harry Lu, Trần Anh Huy, Quốc Trường,... nhưng đến giờ nữ diễn viên vẫn độc thân, xinh đẹp và khá kín tiếng về đời tư.

Midu được Kiều Minh Tuấn cầu hôn? - 3
Midu được Kiều Minh Tuấn cầu hôn? - 4

Midu là đại gia bất động sản nổi tiếng của showbiz Việt

Nữ giảng viên Đại học Công nghệ TP.HCM cho biết thay vì tập trung yêu đương hay lập gia đình như những bạn đồng lứa khác, cô chọn cách “kiếm tiền mua nhà đất”. Trước đó, cô cũng khiến không ít người choáng váng khi tiết lộ bán được 21 lô đất chỉ trong một buổi tối.