Duy mạnh bất ngờ bóc mẽ lý do Hoài Linh bị ông tổ Kiếp Đỏ Đen "quật" nên mới hô hào kêu gọi từ thiện để trả nợ

Sau khi tiết lộ Phi Nhung chính là người xúi giục mình chửi bà Phương Hằng thì mới đây ca, nhạc sĩ Duy Mạnh đã ẩn ý chuyện NS Hoài Linh bị ông tổ kiếp đỏ đen quật nên mới hô hào kêu gọi từ thiện để trả nợ một cách nhanh nhất.

Hiện tại, lìm xùm xoay quanh câu chuyện từ thiện của NS Hoài Linh vẫn chưa có dấu hiệu chấm dứt. Mặc dù đã lên tiếng xin lỗi, phân trần sự việc, công khai toàn bộ sao kê, tiến hành giải ngân hết 15,2 tỷ đồng rồi thế nhưng nam danh hài vẫn bị CĐM tẩy chay. Không chỉ vào trang cá nhân chỉ trích mà họ còn yêu cầu các chương trình, nhãn hàng phải cấm sóng, thu hồi danh hiệu NSƯT của anh.

Nhìn thấy những lùm xùm của Hoài Linh thì mới đây ca, nhạc sĩ Duy Mạnh có những chia sẻ ẩn ý về việc giới nghệ sĩ nghiện cờ bạc nên lúc thua lỗ sẽ dùng sự nổi tiếng của mình để kêu gọi từ thiện vì đây được xem là cách trả nợ nhanh nhất. Dù không biết Duy Manh đang ám chỉ đến ai nhưng mọi người đều cho rằng đó chính là NS Hoài Linh.

Cụ thể, Duy Mạnh chia sẻ: “Trong giới nghệ sĩ, có rất nhiều người nghiện cờ bạc nặng, thậm chí họ vướng nợ nần rất nhiều. Bởi vậy họ phải nghĩ ra mấy cái trò hô hào quyên góp tiền từ thiện để trả nợ. Mà hầu hết tiền quyên góp từ thiện là tiền của người nghèo, vì người nghèo họ dễ tin yêu nghệ sĩ. Nên mỗi người gửi 100k, 200 k, 1 tr, 2 tr.... ! Họ gưi vào tài khoản cá nhân của nghệ sĩ để nhờ nghệ sĩ làm từ thiện giùm . Họ cảm thấy hãnh diện và cảm thấy vui. Chính vì điều đó nên nhiều nghệ sĩ đã lợi dụng lòng tốt của họ để lừa đối. Chứ những doanh nghiệp giàu có, họ bỏ ra cả trăm tỷ ngàn tỷ để làm từ thiện họ không bao giờ gửi vào tài khoản cho bất cứ cá nhân nào mà họ sẽ gửi đến những quỹ của những tổ chức, vì dụ như: quỹ Hội Chữ Thập Đỏ, Mặt Trận Tổ Quốc. Vì những quỹ đó được sự quản lý của nhà nước và chính phủ. Bất cứ cá nhân nào làm sai hoặc ăn chặn tiền từ thiện sẽ đều bị xử lý trước pháp luật.

Nghệ sĩ mà nghiện cờ bạc thì chả có ông tổ nghiệp nào mà cứu giúp được. Nghệ sĩ mà nghiện cờ bạc thì không những bị ông tổ Sân Khấu quật, mà còn bị cả ông tổ Kiếp Đỏ Đen quật nữa cơ!”

Đây không phải là lần đầu tiên Duy Mạnh nói lên quan điểm của mình về câu chuyện từ thiện của giới nghệ sĩ. Vào ngày 24/5 anh nói trên trang cá nhân của mình như sau: “Tôi nói thật. Nếu tôi làm từ thiện. Tôi chuyện 1 khoản tiền từ thiện vào tài khoản của Mặt Trận Tổ Quốc hoặc Hội Chữ Thập Đỏ. Rồi tôi đăng lên facebook khoe là đã làm từ thiện. Tôi còn cảm thấy vinh dự và hạnh phúc vì đã đóng góp 1 phần nhỏ công sức cho xã hội. Và được nhà nước công nhận. Chứ gửi tiền vào tài khoản cho mấy c** hát, t**** hát mang danh nghệ sĩ đi làm từ thiện hộ. Tôi chả thấy gì là tự hào và vinh hạnh cả? Mà tự nhiên thấy mình đúng là một đứa ngu. Vì đã đưa tiền cho bọn họ tiêu hộ. Bọn họ vừa được tiếng vừa được miếng. Còn mình chả được cái gì cả”.

Trước đây, Duy Mạnh từng bị phạt bởi những phát ngôn sốc. Và vì tính tình quá thẳng thắn nên mỗi khi có việc gì tranh cãi, cộng đồng mạng lại vào trang cá nhân nam ca sĩ để hỏi thêm ý kiến. Anh cũng nhiều lần khẳng định rằng mình nằm ngoài showbiz Việt, có lẽ vì thế mà Duy Mạnh thoải mái phát ngôn, chẳng sợ đụng chạm hay phải e ngại khi gặp đồng nghiệp nào đó. Tuy nhiên, phát ngôn lần này về vấn đề làm từ thiện của giọng ca Kiếp đỏ đen đã được nhiều công chúng đón nhận và ủng hộ

MỤC LỤC [Hiện]