Duy Mạnh lên tiếng về nữ MC bị chê "thảm họa nhất Việt Nam", nói gì mà hàng trăm người đồng ý "hoan hỉ"?

Nữ MC bị "ném đá" suốt hai ngày qua cũng vào gửi lời cảm ơn tới ca sĩ Duy Mạnh.

Sau đêm nhạc Anh em kết đoàn của Duy Mạnh - Tuấn Hưng, nữ MC Tố Quyên - người đảm nhận vai trò dẫn dắt chương trình bị cư dân mạng phản ứng dữ dội nhất.

Cô bị chê "vô duyên", "MC thảm họa nhất Việt Nam"... vì thiếu kinh nghiệm dẫn dắt. Cụ thể, ở phần quan trọng nhất là đấu giá ủng hộ thì liên tục dẫn một cách vội vã để kết thúc. Khi khán giả đấu giả lên sân khấu thì không cho thời gian để họ được tôn vinh dù bỏ tới 300 triệu để ủng hộ.

Duy Mạnh lên tiếng về nữ MC bị chê

Nữ MC dẫn dắt trong đêm nhạc của Duy Mạnh - Tuấn Hưng

Thậm chí phần chia sẻ của MC Phan Anh cũng bị cắt ngang nhiều lần khiến hàng nghìn người khi xem trực tuyến phẫn nộ. Mặc dù đã lên tiếng phân trần và xin rút kinh nghiệm nhưng cô vẫn phải hứng chịu rất nhiều sự chỉ trích.

Cách đây ít giờ, ca sĩ Duy Mạnh cũng đã lên tiếng mong cộng đồng mạng bỏ qua cho nữ MC.

"Tớ làm bất cứ việc gì đều có 2 mục đích. Một là vui. Hai là có lợi. Chương trình live show trên Tam Đảo vừa rồi tất cả chúng ta đều vui và có lợi. Bởi vậy sự cố về vấn đề mà bạn MC nữ kia bị ảnh hưởng tớ mong chúng ta gạt qua 1 bên đi.

Nhiều bạn tràn vào facebook và tấn công vào bạn ý. Rồi làm ảnh hưởng đến cả công việc, ảnh hưởng đến người thân của bạn ấy chả để làm gì? Vì làm như thế cũng chả vui và chả đem lại lợi ích gì. Bởi vậy tớ mong các bạn bỏ qua đi nhé! Bạn ý là 1 phụ nữ và có 1 gia đình hạnh phúc. Mọi người cùng hoan hỉ nhé! Tìm cái gì đó trêu đùa mà mang lại tích cực sẽ vui hơn".

Duy Mạnh lên tiếng về nữ MC bị chê

Nhiều người đồng ý "hoan hỉ" theo quan điểm của Duy Mạnh.

Chia sẻ của Duy Mạnh thu hút gần một nghìn bình luận trong đó có tới vài trăm người đồng ý với chia sẻ của nam ca sĩ: "Chính xác anh nhỉ... mình nên lan tỏa những gì tích cực cho nhau"; "Chuẩn anh ạ. Đi công kích nữ MC là quá tệ. Những comment đó như mũi dao găm vào người khác. Tổn thương người đó"; "Chuẩn đấy thợ hát ơi, bảo trọng nha"; "Thiết nghĩ ai cũng đôi lúc mắc sai lầm trong công việc và cuộc sống. Hoan hỉ đi mọi người ơi"... là ý kiến của phần đa cư dân mạng.

Nữ MC Tố Quyên cũng vào gửi lời cảm ơn với chia sẻ của nam ca sĩ Kiếp đỏ đen.