Kết hôn chưa đầy 1 tháng, trai trẻ phát hiện vợ đã có người đàn ông khác

Từng đăng ký kết hôn rồi ly hôn chóng vánh, liệu chàng trai có tìm được hạnh phúc mới?

Kết hôn chưa đầy 1 tháng, trai trẻ phát hiện vợ đã có người đàn ông khác - 1

Tập 1040 chương trình Bạn muốn hẹn hò cùng Quyền Linh - Ngọc Lan mai mối cho cặp đôi cùng quê Đồng Nai là Nguyễn Phú Sơn (31 tuổi) - kinh doanh thú cưng và Lương Ngọc Duyên Như (24 tuổi) - nhân viên văn phòng làm việc tại TP.HCM.

Duyên Như có điểm mạnh cầu tiến, trách nhiệm trong công việc; điểm yếu ít nói, không thể hiện cảm xúc nhiều.

Kết hôn chưa đầy 1 tháng, trai trẻ phát hiện vợ đã có người đàn ông khác - 2

Đàng gái hài hước chia sẻ, đường tình duyên của mình rộng mở vì "chỉ đi một mình". Cô cho biết, dù đã 24 tuổi nhưng cô chưa từng có mối tình nào vì môi trường xung quanh toàn nữ, không có cơ hội gặp gỡ, tiếp xúc với bạn nam. Thời sinh viên, cô cũng có cảm xúc rung động thoáng qua nhưng chưa tìm hiểu ai.

Phú Sơn gây ấn tượng bởi tính cách vui vẻ, hòa đồng, có khả năng kiếm tiền độc lập, đồng thời không có những thói quen xấu như hút thuốc hay uống rượu. Tuy nhiên, điều khiến mọi người ngỡ ngàng nhất chính là quá khứ tình cảm đầy biến động của anh.

Kết hôn chưa đầy 1 tháng, trai trẻ phát hiện vợ đã có người đàn ông khác - 3

Đàng trai từng trải qua ba mối tình, trong đó mối tình dài nhất kéo dài khoảng một năm, còn mối tình ngắn nhất là sáu tháng. Đặc biệt, anh đã từng đăng ký kết hôn nhưng phải ly hôn ngay sau khi phát hiện vợ mình có mối quan hệ khác chỉ một tháng sau đó.

"Em từng quen một chị, chúng em quyết định đi đăng ký kết hôn sau 6 tháng quen nhau mà không thông báo với gia đình. Tuy nhiên, chỉ một tháng sau khi đăng ký kết hôn, em phát hiện bạn ấy đã có người khác. Cả hai chưa kịp tổ chức đám cưới mà phải ra tòa ly hôn. Lúc đó em thật sự hụt hẫng vì đã đặt rất nhiều niềm tin", anh chia sẻ với vẻ mặt trầm lắng.

Trước hoàn cảnh của Phú Sơn, Quyền Linh đặt câu hỏi Duyên Như có ngại đến với người đã từng kết hôn. Đáp lại, cô gái cho biết đây cũng là một yếu tố khiến cô phải xem xét sau khi mở rào.

Kết hôn chưa đầy 1 tháng, trai trẻ phát hiện vợ đã có người đàn ông khác - 4

Đến chương trình, Duyên Như đặt hình mẫu bạn trai có công việc ổn định, có trách nhiệm, biết quan tâm đến những người xung quanh, ngoại hình dễ hình và không hút thuốc. Còn Phú Sơn mong muốn người yêu biết quan tâm, chia sẻ, không đập đồ.

Mở rào gặp gỡ, cặp đôi cùng quê thoải mái chia sẻ về bản thân và quan điểm tình yêu cũng như hôn nhân. Duyên Như bày tỏ cô hy vọng khi đã trở thành người yêu, cả hai cần chia sẻ với nhau mọi thứ để hiểu về nhau hơn. Cô không thích việc đối phương im lặng mỗi khi xảy ra tranh cãi, thay vào đó nên lựa lời để chia sẻ thật với nhau. Đồng quan điểm với bạn gái, Phú Sơn thừa nhận bản thân nói khá nhiều và sẵn sàng chia sẻ chuyện công việc, gia đình, cuộc sống với cô.

Kết hôn chưa đầy 1 tháng, trai trẻ phát hiện vợ đã có người đàn ông khác - 5

Chàng trai cũng thể hiện sự nghiêm túc khi đề cập đến chuyện hôn nhân: "Nếu cả hai tiến tới hôn nhân, anh hứa sẽ phụ giúp việc nhà, cùng nhau kiếm tiền để đảm bảo kinh tế cho gia đình."

Tuy nhiên, Duyên Như không ngần ngại nói rằng, cô vẫn còn trẻ và chưa nghĩ đến chuyện kết hôn trong thời điểm hiện tại. Cô hy vọng cả hai sẽ có thời gian tìm hiểu và hẹn hò lâu dài trước khi quyết định bước vào cuộc sống hôn nhân. Cô gái trẻ cũng bày tỏ nguyện vọng muốn lập nghiệp tại TP.HCM, và điều này được Phú Sơn hoàn toàn ủng hộ: "Đi đâu cũng được, miễn là chúng ta đi cùng nhau."

Cuộc trò chuyện giữa hai người đã giúp họ xích lại gần nhau hơn và dù cả hai vẫn còn những khác biệt nhất định về quan điểm sống nhưng sự chân thành và tôn trọng lẫn nhau đã tạo ra một nền tảng tích cực.

Sau khi cùng nắm tay nhau trao cảm xúc, Phú Sơn – chàng trai từng đổ vỡ trong tình yêu – đã chinh phục được trái tim của cô gái chưa từng yêu lần nào. Cả hai quyết định cho nhau cơ hội tìm hiểu sâu hơn sau chương trình, mang đến hy vọng về một khởi đầu mới tốt đẹp hơn cho cả hai.

Kết hôn chưa đầy 1 tháng, trai trẻ phát hiện vợ đã có người đàn ông khác - 6